Dàn trai đẹp “Tình Yêu Hoàn Mỹ” bất ngờ tụ hợp ủng hộ Cody Nam Võ solo

PLTT - MV solo đầu tay của Cody Nam Võ tiếp tục làm khán giả háo hức mong đợi khi được hé lộ có sự góp mặt của dàn nam thần đình đám Vbiz.


Sau khi tung poster và teaser chính thức của MV solo đầu tay mang tên “Ảo Thật Đếi”, ngày 31/10, Cody Nam Võ tiếp tục hé lộ điều thú vị sẽ có trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt, đó chính là dàn trai đẹp “Tình Yêu Hoàn Mỹ”: Đặng Trần Nhậm, Toof.P, K.O, Tùng Maru, Soho, Otis, Min T, Vũ Thịnh, Phạm Đình Thái Ngân.


Nếu như khán giả đã quen với hình ảnh điển trai của dàn “nam thần” này, thì ở poster MV “Ảo Thật Đếi”, tất cả lại tất cả lại trở thành những phiên bản zombie điển trai chuẩn màu sắc lễ hội Halloween. Dù chưa biết vai trò của từng người trong MV ra sao, nhưng với màn hội tụ đông đủ như thế này đã đủ làm khán giả rần rần thích thú, mong đợi “Ảo Thật Đếi” sẽ là sản phẩm toàn trai đẹp.


Trước đó, trong poster và teaser đã công bố, khán giả cũng thấy được phần nào màu sắc mà Cody Nam Võ đưa vào MV solo đầu tay. Từ poster đến teaser và dàn khách mời đình đám, có thể thấy đây sẽ là MV được đầu tư công phu về mặt hình ảnh, đáng để chờ đợi.

MV “Ảo Thật Đếi” của Cody Nam Võ sẽ chính thức ra mắt vào 20h00 ngày 2/11 tới.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét