Cody Nam Võ bất ngờ tung poster và teaser MV solo, fan lo lắng số phận của UNI5

PLTT - Ngày 28/10, poster và teaser chính thức MV mang tên “Ảo Thật Đếi” của Cody Nam Võ – thành viên nhóm nhạc Uni5 được giới thiệu. Đây cũng là dự án âm nhạc solo đầu tay của Cody Nam Võ sau thời gian hoạt động trong nhóm Uni5, trực thuộc công ty quản lý 6th sense Entertainment của Ông Cao Thắng. Thông tin này đã làm đông đảo khán giả vô cùng bất ngờ.


Trong poster MV, Cody Nam Võ xuất hiện với hình tượng rùng rợn, kèm ngày giờ ra mắt MV “Ảo Thật Đếi” vào lúc 20h ngày 2/11/2022. Còn ở teaser MV, những hình ảnh chi tiết hơn về hình ảnh của Cody Nam Võ đã được hé lộ. Hoá thân thành zombie nhưng vẫn không che nổi vẻ điển trai sẵn có, dù chỉ có 23 giây ngắn ngủi nhưng teaser đã mang tới màu sắc đúng chất Halloween, với nghĩa địa, màn hình nhiễu sóng khó hiểu, những bóng zombie ẩn hiện, kèm âm thanh gây tò mò. Dù không hé lộ thêm bất cứ thông tin nào về sản phẩm âm nhạc solo này, nhưng với poster và teaser được công bố, có thể thấy đây sẽ là MV được đầu tư công phu về mặt hình ảnh, đáng để chờ đợi.

Trước đó, Cody Nam Võ đã gây ấn tượng khi tham gia chương trình Sàn Đấu Vũ Đạo 2022 và giành ngôi vị Á quân. Tại cuộc thi này, thành viên nhóm nhạc Uni5 chinh phục ban giám khảo, cố vấn chuyên môn và khán giả bởi sự sáng tạo, chuyên nghiệp về vũ đạo. Năng lượng trẻ trung và vẻ ngoài điển trai của nam ca sĩ đã chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ.

Với bước đệm từ nhóm nhạc Uni5 và chương trình Sàn Đấu Vũ Đạo, Cody Nam Võ được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn ở dự án âm nhạc solo đầu tay. Hiện tại, dù chưa biết dòng nhạc mà anh mang tới trong MV solo ra sao, nhưng khán giả đang rất mong chờ Cody Nam Võ sẽ mang đến màu sắc gì để vượt qua hình ảnh là thành viên nhóm nhạc Uni5.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét