Biệt thự nghĩ dưỡng Thera Premium Tuy Hòa chính thức có mặt tại Đăk Lăk

PLTT - Ngày 12/10 vừa, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đắk Lắk chính thức đón nhận sự ra mắt của dự án Căn hộ du lịch (Shoptel) & Biệt thự du lịch Thera Premium nằm trên cung đường biển Tuy Hòa.

Mới đây, chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Và Kinh Doanh Nhà Việt Beach kết hợp với Công ty cổ phần Địa ốc Sala và Công Ty TNHH Bất động sản Ban Mê Land đã tổ chức lễ ra mắt dự án Thera Premium với 91 căn Shophouse và Biệt thự mặt tiền biển đầu tiên ở trung tâm thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Sự kiện được tổ chức tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột nhằm giới thiệu cho nhà đầu tư Đắk Lắk về kiệt tác “Santorini” bên biển xanh, vị trí kim cương 4 mặt tiền ở Phú Yên.


Ông Lê Nguyễn Hải Đăng, Giám khảo chương trình “Săn nhà triệu đô” là gương mặt đại diện cho dự án.

Thera Premium là dự án nhà phố và biệt thự thương mại biển đầu tiên có quy mô lớn nhất tại Phú Yên, nằm trong tổ hợp Khu Nghỉ dưỡng cao cấp và sinh thái Việt Beach. Đón gió biển trong lành, cùng sắc xanh mát dịu của rừng thông và đồi dương, thiên nhiên Phú Yên được khéo léo tôn tạo để giữ trọn vẹn những nét nguyên sơ, thơ mộng song vẫn hòa quyện thú vị khi kết hợp cùng phong cách sống đẳng cấp tại Thera Premium.

Đảo ngọc “Santorini” đậm chất Địa Trung Hải trên bờ biển miền Trung

Thera Premium với khung cảnh nên thơ của những ngôi biệt thự trắng bên biển xanh, nắng vàng hòa điệu cùng nét đẹp thuở ban sơ, chưa khai phá, gợi nhớ hình ảnh của hòn đảo ngọc “Santorini” xứ Hy Lạp thần thoại. Thera Premium hứa hẹn sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng thơ mộng và yên bình.


Được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, mỗi một căn Shophouse/Villa là một nét phối hợp duyên dáng đến hoàn mỹ của kiến trúc, làm cho các khối nhà tạo nên một nét điểm xuyết tuyệt mỹ của khu Đô thị đang dần hình thành rõ nét, tạo nên sức hút cho mỗi du khách tìm về. Thera Premium chính là âm thanh trong trẻo giữa cảnh sắc thiên nhiên miền biển, sự khoáng đạt của không gian và nét tao nhã trong lối kiến trúc tinh tế.

Vị trí vàng đắc địa bậc nhất tỉnh Phú Yên

Nằm trong tổ hợp Khu Nghỉ dưỡng Cao cấp & sinh thái Việt Beach, dự án Thera Premium là hệ thống khu Nhà phố thương mại (biển) và Biệt thự thương mại (biển) được phát triển bởi chủ đầu tư Việt Beach. Dự án sở hữu vị trí vàng giáp 4 mặt đường lớn, khu vực được xem là “viên ngọc” tiềm ẩn để phát triển về dịch vụ thương mại và du lịch mạnh mẽ.

Mặt tiền dự án nằm trên đường Lê Duẩn (32m), được xem là tuyến phố thương mại sầm uất bậc nhất của Thành Phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Mặt tiền đắc địa này hoàn toàn có thể so sánh tương đồng với vị trí của tuyến đường Võ Nguyên Giáp sát mặt biển Đà Nẵng.


Một mặt giáp đường Nguyễn Hữu Thọ (40m), một mặt giáp đường Độc Lập với 500m bờ biển, một mặt giáp con đường quy hoạch mới, ngay quảng trường Nghinh Phong lộng gió, đối diện khu cơ quan hành chính của tỉnh Phú Yên.

Thera Premium Tuy Hoà với tiện ích đẳng cấp trở thành nơi thiên nhiên và phong cách sống đẳng cấp gặp nhau

Thera Premium Tuy Hoà được thừa hưởng các tiện ích hoàn thiện như nhà hàng, khách sạn 5 sao, nhà hàng, hồ bơi và các quán cà phê sang trọng từ tổ hợp Khu Nghỉ dưỡng cao cấp và sinh thái Việt Beach, mang đến những trải nghiệm mới về không gian sống cùng các giá trị đầu tư vững bền theo thời gian.

Do khá đa dạng về kích thước và hình dáng nên việc thiết kế, thi công nội thất cho những ngôi nhà sẽ tạo ra rất nhiều điều thú vị, mới mẻ dành cho bạn. Việc thiết kế và thi công luôn đảm bảo các tiêu chí: đẹp, tiết kiệm không gian, giá thành hợp lý và đầy đủ công năng.


Với những trang bị trên, Việt Beach đã tạo nên dự án nhà phố và biệt thự thương mại biển Thera Premium sang trọng, xinh đẹp và thịnh hành nhất. Giúp người mua hiện thực hóa ước mơ sở hữu ngôi nhà thứ hai bên biển - Nơi thiên nhiên và phong cách sống đẳng cấp gặp gỡ.

PV

Đăng nhận xét

0 Nhận xét