Á khôi Bình An chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Tourism Queen Worldwide 2022

PLTT - Á khôi Bình An chính là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Miss Tourism Queen Worldwide 2022 - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022. Từng tham gia không ít các cuộc thi liên quan đến du lịch, Bình An được mong đợi sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp diễn ra.

Vào ngày 19/10 sắp tới, Bình An sẽ chính thức lên đường sang Malaysia để tham dự các hoạt động và những phần thi nằm trong khuôn khổ vòng chung kết của Miss Tourism Queen Worldwide 2022. Hiện tại, cô nàng và ekip của mình đang gấp rút chuẩn bị trang phục, hành lý cũng như đẩy nhanh tiến độ tập luyện catwalk, thuyết trình với hy vọng mang về những thành tích ấn tượng cho nước nhà.
  

Bình An thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả nước nhà sau khi đạt được ngôi vị Á khôi 1 - Hoa khôi Kiên Giang 2018 và lọt Top 10 Miss Tourism Vietnam 2020. Sở hữu nhan sắc đậm chất Á Đông cùng thân hình chuẩn chỉnh nóng bỏng, người đẹp 9X đã nhận về vô số lời khen cũng như sự ủng hộ từ netizen Việt khi quyết định ghi danh tại Miss Tourism Queen Worldwide 2022.
  

Chia sẻ về quyết định tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, Bình An cho biết: “Dù từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và cũng đã từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp trong nước nhưng khi được một người bạn giới thiệu tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2022, An khá phân vân không dám thử sức mình vì tự thấy mình chưa có nhiều kinh nghiệm để chinh chiến ở một đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên nhờ sự động viên từ bạn bè, đồng nghiệp, An đã quyết định tham gia để thử sức mình, vừa để học hỏi thêm kinh nghiệm”.


Là đơn vị đề cử Bình An trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Tourism Queen Worldwide 2022, ông Vũ Thái - đại diện Crystal Star Entertainment là đơn vị quản lý, đào tạo và đề cử người đẹp Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế chia sẻ: “Là tổ chức đã làm việc 03 mùa liên tiếp với Miss Tourism Queen Worldwide nên hơn bao giờ hết, tôi nắm rõ được tiêu chí, format cuộc thi và thấy Á khôi Bình An đã từng tham gia 02 cuộc thi liên quan đến du lịch nên chắc hẳn Bình An có nhiều kinh nghiệm, kiến thức phù hợp khi tham gia cuộc thi quốc tế này”.

Bình An tên đầy đủ là Lê Trần Bình An, sinh ngày 20/01/1999, quê ở Kiên Giang. Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 85 - 62 - 90.

Miss Tourism Queen Worldwide 2022 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 19 - 24/10/2022, đêm chung kết được tổ chức vào ngày 23/ 10/2022 tai World Trade Centre - Kuala Lumpur - Malaysia.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét