Á hậu Thảo Nhi Lê, Rocker Nguyễn, Gia đình Cam Cam… hội tụ tại sự kiện ra mắt BST nước hoa của GiGi Hương Giang

PLTT - Nối tiếp thành công của album “Du Hành Vào Tâm Trí", GiGi Hương Giang hợp tác cùng Metascent - thương hiệu nước hoa cao cấp của “Nữ Hoàng Mùi Hương” - Hoàng Hải Yến, đã tổ chức buổi ra mắt BST nước hoa và nến thơm của riêng mình, mang tên "Du hành" theo 3 ca khúc “Du Hành Vào Tâm Trí”, “Vu Vơ” và “Nhành Hoa Khô” vào 16h ngày 18/10. Dàn khách mời đình đám đều là những người bạn thân thiết của GiGi Hương Giang như Á hậu Thảo Nhi Lê, Rocker Nguyễn, Gia đình Cam Cam, Rich Kid Tiên Nguyễn, Lâm Thảo Tâm,... đã có mặt tại sự kiện và ủng hộ cô nàng hết mình.


Tại sự kiện, GiGi Hương Giang đã kể lại câu chuyện cùng Metascent sáng chế ra mùi hương của riêng mình - cũng là quá trình ấp ủ sáng tạo ra ba mùi hương đặc biệt mang tên Du Hành, Nhành Hoa Khô và Vu Vơ: "Ngay từ khi đặt nốt nhạc đầu tiên vào bài hát, GiGi đã có cảm giác về những tầng sắc màu, về những tầng hương đang lan toả trong đó. Thả hồn mình vào không gian mênh mông trong tâm trí, thả hồn mình vào thiên nhiên đã thôi thúc mình một cách mãnh liệt hiện thực hoá những rung động của chính mình - đánh thức mọi giác quan bằng âm nhạc...".

Với Du Hành - đó là mùi hương của một tình yêu thuần khiết sâu tận trong tâm hồn của một trái tim đã đem lòng yêu những cơn mưa đầu mùa. Một chút hương tươi mát từ hạt mưa, một chút linh lan, một chút hồng tháng năm hoà quyện cùng hương gỗ sồi trắng và cỏ hương bài sẽ là sự lựa chọn tinh tế nhẹ nhàng của những ngày bình yên tươi sáng sau cơn mưa.



Giống như tên gọi Nhành Hoa Khô - đó là sự rung động về một loài hoa không bao giờ tàn úa - sự lựa chọn của những tín đồ mê hương gỗ. Một hương thơm thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Sự dịu dàng của hoa cúc dại đi cùng cam hương, được pha trộn với nét đẹp tự nhiên của hoa diên vỹ. Trung hoà bởi gỗ tuyết tùng và trà đen, đây là một hương thơm phi giới tính trong khi Tolu balsam và trầm hương lại làm chai nước hoa thú vị hơn rất nhiều.

Khi bạn gặp một ánh mắt nào đó khiến mình rung động, trái tim hân hoan, ta biết mình bắt đầu phải lòng thì đó là Vu Vơ. Vu Vơ làm ta say như một ly Old Fashioned - cổ điển - tinh tế với một hương gỗ sâu và dày. Gỗ đàn hương và đậu Tonka đem lại sự sang trọng, ấm áp, kết hợp với lớp hương đầu tươi tắn của cam ngọt và quế, pha trộn với chút khói gỗ để tạo ra một mùi hương bí ẩn và quyến rũ. Mùi nhựa cây ấm áp là một sự nhấn nhá và làm cho chai nước hoa này trở thành một thứ làm ta si mê và vô cùng thu hút. Say một ánh mắt, say cả một đời...



Cũng tại sự kiện ra mắt, các khách mời đã được sống trong không gian của sự hoà quyện giữa âm nhạc và mùi hương, được trải nghiệm bằng đa giác quan khi GiGi Hương Giang đã trình diễn 3 ca khúc “Du Hành Vào Tâm Trí”, “Nhành Hoa Khô” và “Vu Vơ”. Cả 3 đều là những ca khúc nằm trong album “Du Hành Vào Tâm Trí” được GiGi Hương Giang phát hành vào tháng 3/2022 và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Cùng với việc thưởng thức hương thơm của 3 mùi hương tương ứng với 3 bài hát này, chắc chắn khán giả sẽ càng hiểu rõ hơn về cá tính của nữ ca sĩ GiGi Hương Giang.

Với tất cả sự nỗ lực và nghiêm túc trong các sản phẩm của mình, GiGi Hương Giang đã và đang chinh phục khán giả bằng một câu chuyện trọn vẹn không chỉ nghe, nhìn mà còn là cảm nhận và thưởng thức.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét