Á hậu 4 ‘Hoa hậu Hòa bình Việt Nam’ Mai Ngô catwalk ấn tượng

PLTT - Tối 28/10, Mai Ngô xuất hiện tại một sự kiện giải trí. Cô gây ấn tượng với vóc dáng nóng bỏng và kỹ năng catwalk chuyên nghiệp.


Trở về từ Indonesia sau chuyến đi cổ vũ Đoàn Thiên Ân tại “Miss Grand International 2022”, Mai Ngô nhanh chóng lao vào guồng quay công việc. Chưa đầy 1 ngày sau khi đáp chuyến bay đến TP.HCM, thì ngay trong tối 28/10, cô đã tham dự sự kiện giải trí hoành tráng tại Sài thành, quy tụ nhiều nghệ sĩ.

Trên thảm đỏ, giữa dàn sao Việt Nam đình đám, Mai Ngô nổi bật với vóc dáng nóng bỏng trong bộ váy cắt xẻ táo bạo. Sự tự tin về dáng vóc và kinh nghiệm làm người mẫu giúp Mai Ngô biết cách tạo điểm nhấn cho bộ trang phục mà cô diện.



Cũng tại chương trình lần này, Mai Ngô có màn catwalk ấn tượng với váy trắng có thiết kế bồng bềnh lộng lẫy. Khác hẳn với vẻ quyến rũ trên thảm đỏ, Á hậu 4 “Miss Grand Vietnam 2022” trở nên sang chảnh và quý phái hơn khi trình diễn trên sàn catwalk, phù hợp với tinh thần của trang phục.

Đặc biệt, Mai Ngô có dịp tái ngộ Đoàn Thiên Ân tại sự kiện. Hai chị em trò chuyện thân thiết trong hậu trường và tạo nên khoảnh khắc đẹp, cùng tỏa sáng trên sân khấu trước sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

Có thể nói, hậu “Miss Grand Vietnam 2022”, Mai Ngô và Đoàn Thiên Ân vẫn gắn bó và dành cho nhau những sự quan tâm đầy tinh tế. Trong chuyến đi đến Indonesia vừa qua, Mai Ngô luôn động viên Đoàn Thiên Ân bằng nhiều cách. “Đoàn Thiên Ân đã làm hết sức và rất tốt tại “Miss Grand International 2022”. Em ấy xứng đáng nhận được sự yêu thương từ mọi người”, Mai Ngô chia sẻ.



Trước đó, trên trang cá nhân, Mai Ngô an ủi Đoàn Thiên Ân: “Em mãi là hoa hậu lòng chị, thương bé, nín khóc nha”, khi nàng Miss Grand Vietnam 2022 dừng chân ở Top 20 “Miss Grand International 2022”.

Hiện Mai Ngô đang bận rộn hoàn thành các nhiệm vụ của một Á hậu “Miss Grand Vietnam 2022”, đồng thời, cô cũng tất bật với hàng loạt lịch trình nghệ thuật. Mai Ngô cũng không quên lên kế hoạch cho màn trở lại làng nhạc của mình.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét