Vương Anh Tú tung MV Cứu vãn kịp không sau màn lộ diện tại The Masked Singer

PLTT - Ngay sau khi lộ mặt tại chương trình The Masked Singer, Vương Anh Tú chính thức tung poster MV Cứu vãn kịp không, ca khúc anh đã biểu diễn tại tập 8 của chương trình.

Vốn là 1 hit maker mát tay, Vương Anh Tú từng sáng tác nhiều bản hit đình đám như: Anh Cứ Đi Đi, Giúp anh trả lời những câu hỏi, Có tất cả nhưng thiếu anh, Hết thương cạn nhớ, Gặp nhưng không ở lại...

Tham gia The Masked Singer năm nay, Buffalove - Vương Anh Tú tạo nhiều ấn tượng với khán giả qua từng vòng thi. Đặc biệt là 2 sân khấu Phía sau một cô gái và Bài ngửa đều khiến hội đồng cố vấn tranh luận quyết liệt, hào hứng dự đoán danh tính người đứng sau mặt nạ Buffalove
 .

Khi được hỏi tại sao chọn The Masked Singer làm nơi xuất hiện, Vương Anh Tú chia sẻ: “Tú chọn The Masked Singer để tham gia vì trong con đường làm nghệ thuật, Tú viết nhạc là nhiều. Khi Tú hát, suy nghĩ của mọi người áp đặt dành cho mình cũng là nhạc sĩ hát. Hiện tại, Tú đang trở lại con đường ca sĩ. Vì vậy, khi Tú đứng phía sau mặt nạ hát, cảm giác rất thoải mái vì mọi người không biết mình là ai cả. Được mọi người ủng hộ như vậy mình rất hạnh phúc”.

Đến với The Masked Singer, Vương Anh Tú đã chọn hình tượng Buffalove , một gã trâu si tình. Nói về vấn đề này, Vương Anh Tú cho biết: “Con trâu mang một hình tượng là cày cuốc siêng năng. Nó cũng giống như sự nghiệp của Tú vậy, từng bước thăng tiến một cách rất chậm. Dù đã nhiều năm hoạt động âm nhạc nhưng mọi người cũng chỉ mới biết đến những sáng tác của Tú trong khoảng 3-4 năm trở lại đây mà thôi”.


Với thế mạnh là khả năng sáng tác, Vương Anh Tú cũng là nhân vật hiếm hoi mang toàn ca khúc mới lên sân khấu biểu diễn. Trong tập 8 này, Buffalove lần đầu tiên giới thiệu ca khúc mới Cứu Vãn Kịp Không do chính anh sáng tác. Phần biểu diễn đã tạo nên sự rung động cho khán giả và hội đồng cố vấn, tất cả bất ngờ trước giai điệu cũng như giọng hát nội lực của Vương Anh Tú khi anh lộ mặt. Đây cũng chính là ca khúc Vương Anh Tú lựa chọn phát hành trong vài ngày nữa, chính thức quay trở lại với đường đua âm nhạc tháng 9.


Cứu Vãn Kịp Không là một bản pop ballad sở trường của Vương Anh Tú, kể câu chuyện tình yêu với câu hỏi xuyên suốt: “Tại sao em thay đổi, anh vẫn chưa có câu trả lời?”. Đây là một trong những sáng tác mà Vương Anh Tú vô cùng tâm đắc, ấp ủ từ khá lâu và đến bây giờ mới có cơ hội ra mắt. Teaser Cứu Vãn Kịp Không vừa tung hứa hẹn MV sẽ đậm chất điện ảnh khi quay tại Đà Lạt, với những cung đường đặc trưng, hình ảnh đồi thông và nhiều phân cảnh gây tò mò về một câu chuyện tình nhiều kịch tính.

Bên cạnh MV Cứu Vãn Kịp Không, trong poster thông báo quay trở lại, ca nhạc sĩ Vương Anh Tú cũng hé lộ một loạt sản phẩm sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới, đánh dấu sự tập trung mạnh mẽ của anh trong vai trò ca sĩ.

Việt  Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét