Đức Phúc trở lại, miêu tả sự chia ly bằng 1 phép tính tình yêu thế này đây

PLTT - Sau 7 tháng kể từ bản tình ca làm mưa làm gió mùa Valentine 2022 “Ngày Đầu Tiên”, mới đây, Đức Phúc đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi thông báo kế hoạch trở lại đường đua Vpop. Theo đó, sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ có tên “Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn”, sẽ sớm được ra mắt khán giả vào ngày 24/9 tới.


Mới đây, nam ca sĩ cũng đã hé lộ Teaser MV dài khoảng 30 giây với tiếng âm thanh dồn dập, căng thẳng cùng bối cảnh thanh xuân vườn trường. Ở đó, Đức Phúc khoác lên mình bộ đồng phục với vẻ mặt hào hứng nhưng lại ngồi một mình và liên tục ghi chép hàng loạt công thức tiếng Anh. Nhiều khán giả cảm thấy “xoay như chong chóng” khi Đức Phúc nói rằng mình sẽ hát ballad, nhưng teaser lại mang một sắc thái rất tươi vui.

Tuy nhiên, trong bản Audio Teaser dài 36 giây vừa được tung ra vào tối 20/9, Đức Phúc lại hóa thân thành một chàng trai trưởng thành, sự si tình hiện rõ trên nét mặt. Mặc dù vẫn là không gian lớp học nói trên, nhưng anh chỉ ngồi một mình buồn bã, cầm mic ngân nga những giai điệu ballad “xé lòng”.


Hình ảnh của Đức Phúc trong Teaser MV vừa được hé lộ.


Nói về những thông điệp gửi gắm qua sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt, Đức Phúc chia sẻ: “Hiện tại là kết quả của những hành động, sự việc diễn ra trong quá khứ. Hiện tại có thể khiến bạn mỉm cười, cũng có thể khiến bạn bật khóc. Nhưng khi nhìn lại, bạn sẽ nhận ra hiện tại ấy là do chính bản thân mình đã lựa chọn trong quá khứ”.

Với “Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn”, Đức Phúc đã đưa ra 1 định nghĩa mới về sự chia ly. Chỉ qua một phép so sánh đơn giản nhưng có thể ngắn gọn nói lên trạng thái của 1 cặp đôi đang đứng trước bờ vực tan vỡ. Có thể thấy, ca khúc không đơn thuần là một bản nhạc diễn tả tâm trạng đau buồn, bi thương, mà còn là lời cảnh báo cho những người trẻ đã và đang trong một mối quan hệ về những dấu hiệu của sự rạn nứt, đổ vỡ.

MV “Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn” sẽ được ra mắt trên kênh YouTube của Đức Phúc, bài hát cũng sẽ được phát hành trên mọi nền tảng nhạc số vào lúc 19h ngày 24/9.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét