Hoa hậu Khánh Vân hướng dẫn Thuỳ Dung diễn trang phục truyền thống tại Miss Grand Vietnam

PLTT - Tối 23/9, đêm trình diễn trang phục truyền thống thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam diễn ra thành công tốt đẹp. Á hậu Thuỳ Dung là một trong những khách mời, thể hiện bộ trang phục Mùa nước lên của NTK Hoàng Khương.

Màn trình diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả theo dõi bởi thiết kế đẹp, tinh xảo và thể hiện nét đẹp văn hoá dân tộc. Đặc biệt, phần trình diễn của Thuỳ Dung nhận được hàng loạt lời khen tặng. Cô trình diễn vừa kiêu kỳ, cuốn hút vừa giúp thổi hồn vào bộ trang phục thêm phần sinh động.


Thuỳ Dung cho biết cô rất áp lực trước khi chương trình diễn ra vì bản thân không diễn thời trang nhiều năm qua. Chưa kể, đây là một đêm thi quan trọng của Miss Grand Vietnam cùng bộ trang phục vô cùng ý nghĩa của bạn Hoàng Khương. Do đó, cô quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của người chị thân thiết - Hoa hậu Khánh Vân.

Lúc này, vì chưa có trang phục, hai chị em đành ứng biến như: đeo ba lô tạp sức nặng tập đi cho quen, làm tà giả tập động tác câu cá… Khánh Vân tận tình hướng dẫn Thùy Dung từng biểu cảm, động tác nhỏ sao cho thuần thục, đẹp mắt.


Khi tổng duyệt, Thuỳ Dung thực hiện động tác câu cá “một phát ăn ngay” nên vừa mừng vừa hào hứng. Nhưng trên sân khấu, khi câu lần đầu không ăn, Thuỳ Dung rất áp lực. Nhưng nhớ lời dặn luôn phải bình tĩnh, xử lý nhẹ nhàng từ hoa hậu Khánh Vân, Thuỳ Dung cố gắng thực hiện lại và may mắn mọi thứ diễn ra mượt mà, được đông đảo khán giả cổ vũ.


Thùy Dung là Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP. HCM 2016, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016, dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017. Sau sáu năm đăng quang, nhan sắc người đẹp ngày càng thăng hạng. Á hậu cho biết cô cố gắng ăn uống khoa học, giữ tinh thần lạc quan và vui vẻ. Khi rảnh, cô thích vẽ tranh và đọc sách. Hiện ngoài MC song ngữ, Thùy Dung còn lấn sân phim ảnh và vừa hoàn thành vai diễn đầu tay. Cô hy vọng được khán giả ủng hộ trong các dự án sắp tới.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét