Trầm Quyết - chàng trai gen Z tạo nên nhiều sự thành công trong ngành truyền thông

PLTT - Trầm Quyết tên đầy đủ là Trầm Quyết Thanh. Bén duyên với ngành truyền thông từ năm 2017, anh chàng trẻ tuổi này được giới trẻ biết đến rộng rãi khi là người quảng bá cho các nghệ sĩ lớn như Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh, Nam Em, Đào Bá Lộc,... hay các nhãn hàng thời trang như sữa Cô Gái Hà Lan, DECOS, LONG NG, NTK Ngô Mạnh Đông Đông hay gần đây nhất phải kể đến bộ phim chiếu rạp mang tên Bóng Đè.


Được biết, xuất phát điểm của Trầm Quyết là một cử nhân ngành quản trị tài chính doanh nghiệp, không liên quan gì đến truyền thông. Tuy nhiên, với niềm đam mê và nỗ lực theo đuổi, chàng trai gen Z này đã thử sức bản thân mình với ngành nghề mới mẻ này. Sau 5 năm hoạt động trong ngành truyền thông, Trầm Quyết đã gặt hái được nhiều thành công lớn khi cộng tác cùng nhiều tên tuổi hàng đầu. Đối với anh, sẽ không bao giờ là quá muộn để bắt đầu lại và chỉ cần có sự quyết tâm, bất kể việc gì cũng có thể làm được. Đó cũng chính là động lực để anh có được sự thành công trong lĩnh vực truyền thông ở thời điểm hiện tại.



Một trong những cột mốc đánh dấu sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông của Trầm Quyết, phải kể đến bộ phim điện ảnh Bóng Đè của đạo diễn Lê Văn Kiệt, người từng tạo nên một trong những phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại Hai Phượng. Là một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất phòng vé tháng 3/2022, bộ phim đã thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vào thể loại độc đáo. Nắm bắt xu hướng thị trường và nhờ vào chiến lược truyền thông, Trầm Quyết đã đưa bộ phim đến gần hơn với khán giả. Không chỉ thành công về mặt doanh thu tại Việt Nam, Bóng Đè còn lập kỷ lục khi được 25 quốc gia mua bản quyền. Đây được xem là một thành công nổi bật đối với nền điện ảnh phim Việt đối với thế giới.



Chia sẻ về yếu tố quyết định để có thể đưa ra được một kế hoạch truyền thông tốt, Trầm Quyết chia sẻ: “Một bản kế hoạch truyền thông được đánh giá là tốt là một bản kế hoạch phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Phải cân đo đong đếm như thế nào để có được một chiến lược với ngân sách tối ưu nhất nhưng có thể mang sản phẩm đến gần nhất đối với khán giả. Ngoài ra, việc nắm bắt xu hướng thị chúng là điều tiên quyết hàng đầu. Chỉ khi, mình hiểu rõ được thị trường đang cần điều gì thì mình mới có thể cung cấp được cái đó”.



Bên cạnh đó, chàng trai gen Z cũng chia sẻ thêm về sự khác biệt giữa truyền thông cho một bộ phim chiếu rạp với các sản phẩm khác: “Truyền thông cho một phim điện ảnh là một quá trình đồng hành, gắn bó lâu dài. Một dự án MV có thể chỉ kéo dài 2 tuần hoặc dài lắm là 1 tháng nhưng đối với 1 bộ phim có thể là nửa năm hoặc 1 năm. Trong khoảng thời gian đó, việc để tạo nên một kế hoạch đường dài để tạo nhận thức cho khán giả đã là việc vô cùng khó khăn, nếu không kể đến việc khiến khán giả lựa chọn phim của mình khi đứng giữa vô vàng sự lựa chọn khác”.

Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn khán giả cũng hiểu hơn được về ngành truyền thông cũng như chàng trai gen Z này. Với hoài bão cống hiến đối với nghề, chắc hẳn trong tương lai, Trầm Quyết sẽ còn tạo ra những sản phẩm bùng nổ để mang đến cho khán giả.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét