Ngắm nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Khánh Vân

PLTT - Sau hai tháng kết thúc đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân ngày càng thăng hạng về nhan sắc và thần thái.


Có mặt tại họp báo sơ khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 mới đây, Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện lộng lẫy trong bộ cánh màu xanh tôn dáng.


Thời gian qua, dù bận rộn với việc điều hành công ty Khánh Vân Entertainment và tuyển sinh cho Khánh Vân’s Academy, Khánh Vân vẫn sắp xếp lịch trình cho các hoạt động giải trí và xã hội như trở thành đại sứ cho chiến dịch “Tôi Đồng Ý 2022”, tiếp tục đồng hành cùng ngôi nhà One Body Village…


Xuất hiện trên sự kiện, nàng hậu chọn bộ cánh màu xanh cúp ngực gợi cảm. Khánh Vân được nhận xét ngày càng thăng hạng về nhan sắc và thần thái sau 2 tháng hết nhiệm kỳ.


Cô tự làm stylist cho chính mình, thỉnh thoảng kết hợp cùng các stylist khác trong các bộ ảnh để thay đổi phong cách. Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân từng kết hợp cùng nhà thiết kế Brian Võ trong bộ sưu tập “Vinawoman”.

Khánh Vân chia sẻ: “Vân có niềm đam mê với nghệ thuật và thời trang, vì vậy Vân cũng ấp ủ cho bản thân rất nhiều kế hoạch, nhưng Vân cần thời gian để ổn định cũng như chuẩn bị mọi thứ cho tươm tất”.

Hiện tại, Khánh Vân đang tất bật cho việc khai giảng khoá đầu tiên của Khánh Vân’s Academy vào tháng 09/2022. Với học viện này, Hoa hậu Khánh Vân tự tay lên kế hoạch cùng team Khánh Vân Entertainment.

Hoa hậu Khánh Vân tâm sự muốn mở học viện này ngoài việc huấn luyện đào tạo người mẫu, hoa hậu, cô còn muốn truyền cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh cho những bạn trẻ muốn thay đổi bản thân và tự tin toả sáng trong cuộc sống.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét