Nam chính Người Ấy Là Ai Mr B tung MV thả thính cực đáng yêu

PLTT - Tối 5/8, Mr B phát hành MV Quá Thích Cậu Rồi kết hợp cùng Nguyên Jenda. Đây là sản phẩm chính thức đầu tiên của anh chàng, đánh dấu màn ra mắt với vai trò ca sĩ solo.


Khác với những bản cover da diết, trữ tình trước đó, lần này, Mr B hoàn toàn "lột xác" với hình tượng trẻ trung, ngọt ngào cùng giai điệu bài hát sôi động. Bài hát Quá Thích Cậu Rồi cũng là tiếng lòng và lời tỏ tình đáng yêu của một chàng trai dành cho cô gái anh đang thầm mến.

Đặc biệt, tưởng chừng như MV đặt ở bối cảnh thực tế với biển xanh, nắng vàng cùng chặng đường nam chính bon bon trên chiếc xe với crush mình, Quá Thích Cậu Rồi còn đưa khán giả đến một thế giới viễn tưởng với sinh vật đáng yêu là những chú cá voi bay lơ lủng trên bầu trời.


Đặc biệt, ca khúc lần này đánh dấu sự thay đổi 180 độ trong phong cách âm nhạc của Mr B: Ca từ, giai điệu đến ngoại hình của anh đều mới mẻ, khác xa với loạt MV cover trước đó. Nhiều lời khen có cánh dành cho anh ở phía dưới MV, đa số đều cảm thấy bỗng chốc yêu đời sau khi thưởng thức trọn vẹn Quá Thích Cậu Rồi.

Nhắc đến Mr B, công chúng liền nhớ ngay đến chàng trai vừa lộ diện ở phần cuối của tập 12 của chương trình Người Ấy Là Ai. Nam ca sĩ điển trai thể hiện giọng hát của mình với bản phối lời: “Vì mình quá thích cậu rồi” đã từng gây sốt cộng đồng mạng một thời gian dài. Dàn cố vấn cũng cảm thấy hào hứng trước giọng hát của anh. Và niềm vui nhân đôi khi Mr. B chính thức lộ diện là chàng cực phẩm “màu xanh”. Trước câu hỏi để khẳng định lại một lần nữa là màu gì từ MC Trấn Thành, chàng trai trả lời: “Em xanh từ nãy giờ rồi anh”.


Mr. B chia sẻ anh đã nghe câu chuyện quá khứ của nữ chính nên anh rất muốn chia sẻ nhiều hơn và đồng cảm cùng cô. Khi được hỏi về cảm xúc của anh đối với nữ chính, nam ca sĩ cho hay Khánh Tiên rất hay cười, dễ thương và còn đúng gu của mình. Bên cạnh đó, Khánh Tiên cũng chia sẻ cô rất sợ và ngại khi tìm hiểu người hoạt động trong Showbiz. Nhưng khi bước lên sân khấu trước sự quyết định lựa chọn 1 trong 3 người, nữ chính cảm nhận được cùng “tần số” với Mr.B nên cô đã lựa chọn anh. Khánh Tiên cũng rất vui khi được tất cả mọi người cùng giúp cô tìm ra đúng cực phẩm màu xanh. Nữ chính cũng không quên gửi gắm tới chàng trai “từ xanh hóa đỏ” trên chặng đường sắp tới: “Em mong chúng ta sẽ là chất xúc tác cho nhau trong nghệ thuật cũng như trong điều gì đó xa hơn”. Ngay sau đó, nam ca sĩ Mr. B cũng “tung hứng” trước lời nói của nữ chính, khẳng định sẽ còn chặng đường dài để tạo kỷ niệm với nhau.


Khi bó hoa được trao cho Khánh Tiên từ Mr. B, đến cả Trấn Thành cũng phải nói rằng gương mặt của nữ chính và bạn nam độc thân kia khá giống nhau. Cặp đôi Khánh Tiên - Mr. B mang năng lượng tích cực chính thức khép lại tập 12 với nhiều tiếng cười và ngập tràn màu hạnh phúc.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét