Lương Bích Hữu được Châu Đăng Khoa và ekip “đánh úp” làm sinh nhật bất ngờ khi đang quay hình

PLTT - Chiều 30/8, ca sĩ Lương Bích Hữu vừa có buổi quay hình trong chương trình Gala Nhạc Việt Studio Sesson, bất ngờ sau đó nữ ca sĩ được ekip “đánh úp” tổ chức sinh nhật khiến Lương Bích Hữu không khỏi xúc động và hạnh phúc.


Gala Nhạc Việt Studio Session là series âm nhạc trình diễn live band sống động phát sóng định kỳ thứ 2 hàng tuần trên YouTube Gala Nhạc Việt. Chiều qua 30/8, trong đợt ghi hình mới nhất với ca sĩ Lương Bích Hữu, ekip chương trình cùng host là nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã có màn tố chức sinh nhật bất ngờ dành cho Lương Bích Hữu khiến nữ ca sĩ không khỏi vui mừng, xúc động.

Lương Bích Hữu chia sẻ: “Hôm nay Hữu thật sự rất vui trước bất ngờ của ekip dành cho mình. Lúc đó mình đang đứng quay, bỗng dưng mọi người xuất hiện cùng hát chúc mừng sinh nhật. Thật sự Hữu không nghĩ mọi người sẽ nhớ ngày sinh nhật mình, dù tổ chức sớm nhưng thật sự rất hạnh phúc và bất ngờ. Cám ơn ekip Gala Nhạc Việt, Hữu cũng đã là fan và yêu thích Gala Nhạc Việt từ rất lâu. Cám ơn tình cảm của mọi người, dù lần đầu tiên tham gia chương trình nhưng đã dành những điều bất ngờ, những món quà và cho Hữu một kỷ niệm đẹp về một ngày đáng nhớ”.

Thời gian qua, Lương Bích Hữu đang là cái tên gây chú ý trên các phương tiện truyền thông. Bên cạnh đó, tháng 9 này không chỉ là dịp đặc biệt mừng sinh nhật (sinh nhật Lương Bích Hữu ngày 1/9) mà còn là tháng trở lại đường đua vbiz của nữ ca sĩ với nhiều dự án âm nhạc sắp ra mắt.



Lương Bích Hữu là ca sĩ thần tượng gắn liền với các khán giả thế hệ 8x – 9x, là cái tên gây sức hút trong showbiz Việt suốt thời gian dài với những bản hit đình đám thời điểm bấy giờ như: Dằm trong tim, Cô gái Trung hoa, Chia đôi cơn mơ…Từ một giọng ca trong trẻo, đáng yêu đến nay chất giọng của Lương Bích Hữu đã trưởng thành và nội lực hơn.

Đáp lại tình cảm của khán giả yêu nhạc, Lương Bích Hữu cũng chính là ca sĩ mở màn cho Gala Nhạc Việt Studio Session series mới với màu sắc và giao diện mới được lên sóng vào thàng 9/2022. Đây là series âm nhạc liveband đầy cảm xúc được đầu tư chất lượng từ âm nhạc đến hình ảnh, với những bài hát độc quyền, những sáng tác mới hay những bản phối mới chỉ có tại chương trình. Series đã phát sóng được 6 tập gây tiếng vang và thu hút với dàn ca sĩ tham gia: Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Luna Đào, Thanh Ngọc…

Sự kết hợp giữa Lương Bích Hữu và Gala Nhạc Việt trong thời gian tới với một giao diện mới trong tháng 9 hứa hẹn mang nhiều điều thú vị và cảm xúc cho khán giả bởi các ca khúc được Lương Bích Hữu thể hiện với nhiều màu sắc đa chất giọng và cuốn hút.

Cùng Gala Nhạc Việt chúc mừng sinh nhật ca sĩ Lương Bích Hữu và chặng đường trở lại mạnh mẽ trong âm nhạc đầy mới mẻ và thăng hoa

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét