Hòa Minzy ra mắt sản phẩm âm nhạc như trải lòng những gì đã qua đầy da diết

PLTT - Mới đây, Hòa Minzy vừa thông báo về việc sẽ góp mặt trong MV Người Đến Sau Thay Em cho một dự án âm nhạc đang được nhiều khán giả yêu thích. Đây sẽ là MV đầu tiên kể từ sau khi cô chia tay với người bạn trai thiếu gia vốn đã có một đứa con chung là bé Bo.


Hòa Minzy chia sẻ: "Trong thời gian đợi sản phẩm chính thức comeback của Hoà thì mọi người hãy lắng nghe và ủng hộ món quà âm nhạc Người Đến Sau Thay Em trong chương trình âm nhạc này nhé".

Trước đó, vào tháng 2/2022, Hoà Minzy xác nhận cô và bạn trai thiếu gia đã chấm dứt mối quan hệ: "Hiện tại, anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau.

Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".


Liên quan đến vấn đề pháp lý, nữ ca sĩ cũng cho biết: "Về phương diện pháp lý thì Hoà và anh Hải chưa đăng kí kết hôn, chưa cưới nên không phải ra toà giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay".

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng chờ đợi màn comeback này từ Hòa Minzy:

- Hòa chọn bài này có vẻ hay á. Mà ai quay cho bả cái MV mà phèn dữ vậy trời.

- Đây là dự án hợp tác của Hoà cùng Gala Nhạc Việt chưa phải là dự án trở lại sau Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Nhưng mà vẫn mê giọng bả lắm

- Bả vừa cất tiếng hát cái tui nổi da gà luôn á!


Hòa Minzy sinh ngày 31/5/1995. Cô là một ca sĩ kiêm diễn viên. Hòa Minzy có bản hit gần đây nhất là ca khúc Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Nữ ca sĩ là người chị thân thiết của Đức Phúc và Erik, Hòa Minzy tham gia Sao Nhập Ngũ 2022.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét