Ali Hoàng Dương tái xuất với Thiêu Thân trong một phiên bản hoàn toàn mới

PLTT - Tối 29/8, Ali Hoàng Dương gây bất ngờ khi tung teaser MV Thiêu thân 20 giây cực nóng bỏng. Trong khung cảnh tối tăm cầu kỳ đầy ma mị, Ali Hoàng Dương diễn tả tâm trạng giằng xé khi vừa dành sự đắm đuối cho nữ chính Fung La, lại vừa để nam chính Ji Hyuk Lim kéo mình lại vô cùng thân mật. Teaser hứa hẹn MV Thiêu thân sẽ vô cùng táo bạo với tình yêu tay ba và những cú twist bất ngờ.


Thiêu thân vốn là ca khúc Ali Hoàng Dương đã từng trình diễn trong đêm Chung kết The Heroes 2021. Bản R&B bắt tai được Khắc Hưng dành tặng riêng cho Ali Hoàng Dương, vô cùng hợp giọng. Phần biểu diễn mãn nhãn của đêm chung kết đã giúp Ali Hoàng Dương chinh phục nhiều khán giả. Không những vậy, màn biểu diễn còn thể hiện được sự ăn ý giữa Khắc Hưng và Ali Hoàng Dương, khiến mọi nỗ lực của anh trong chương trình đều được khán giả và các master công nhận tuyệt đối.

Một năm sau khi biểu diễn trên sân khấu, Ali Hoàng Dương quyết định thực hiện và tung MV Thiêu thân, với nhiều đầu tư kỳ công.





Ali Hoàng Dương cho biết: “Mỗi bài hát đều có một cái duyên khác nhau. Với tôi, Thiêu Thân có rất nhiều thứ hữu duyên với mình. Đây cũng là sự tôn trọng mà tôi dành cho nhạc sĩ Khắc Hưng, khi anh ưu ái tặng riêng tôi bài hát này. Chúng tôi đã đi cùng nhau trong hành trình The Heroes, những gì anh Hưng viết trong bài hát như thể hiện tâm hồn của tôi. Tâm hồn của một con thiêu thân lao vào nghệ thuật, tan vào âm nhạc để thắp sáng cuộc đời mình”.

MV chính thức của Thiêu thân do Kiên Ứng làm đạo diễn, được quay trong 2 ngày. Phim trường được set up công phu để tạo hiệu ứng hình ảnh tốt nhất. Như cảnh đám đông được hé lộ trong teaser, dàn vũ công hỗ trợ Ali Hoàng Dương đã lên đến hơn 50 người.

Vì kịch bản MV Thiêu thân có nhiều cảnh tương tác tình cảm với bạn diễn nên việc lựa chọn nam nữ chính của MV cũng đòi hỏi nhiều yếu tố, đặc biệt là khả năng tạo cảm xúc.

Ali Hoàng Dương cho biết: “Fung La đã từng đóng MV của Ali trong 1 ca khúc ở Đà Lạt và năng lượng của chúng tôi rất hợp với nhau. Người phụ nữ hiện tại Ali thích quay MV nhất chắc có lẽ là Fung La vì cô ấy mang lại cảm giác rất chuyên nghiệp và chân thật.

Còn diễn viên người Hàn Quốc Ji Hyuk Lim là do Nhâm Phương Nam giới thiệu cho tôi. Yếu tố lựa chọn nam chính là một người có thể vào những cảnh nhiều cảm xúc và hành động tuổi trưởng thành. Ali phải lựa chọn người có thể cho nhau cảm giác, có thể làm này làm kia cùng nhau. Và Ji Hyuk Lim có được những điều đó”.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng suốt 1 năm, MV Thiêu thân sẽ mang đến những thước phim ấn tượng cho khán giả. Vẫn là phong cách cuồng nhiệt cháy bỏng mà mọi người từng thấy trên sân khấu của The Heroes, nhưng bên cạnh đó, Ali Hoàng Dương còn tạo nên một kịch bản đầy hấp dẫn với những hình ảnh mới mẻ, sáng tạo.

Được đánh giá là một trong những ca sĩ triển vọng trong thị trường nhạc Việt hiện tại, Ali Hoàng Dương có đầy đủ tố chất để bứt phá hơn. Hy vọng MV Thiêu Thân sẽ là bước ngoặt giúp tên tuổi của Ali Hoàng Dương ngày càng tỏa sáng.

MV chính thức phát hành ngày 31/08/2022 trên kênh Youtube Ali Hoàng Dương.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét