Thu Trang chơi lớn bao trọn xe buýt hai tầng giao lưu cùng người hâm mộ phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi

PLTT - Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là phim điện ảnh mới nhất của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật. Ở hoạt động quảng bá đầu tiên cho bộ phim, ê-kíp Dân Chơi Không Sợ Con Rơi đã tổ chức buổi giao lưu với khán giả và truyền thông trên chuyến xe buýt 2 tầng - đặc sản du lịch của TP.HCM.

Quá trình giao lưu diễn ra trong lúc xe đang di chuyển, Tiến Luật "ghi điểm tuyệt đối" khi liên tục ôm eo, giữ thăng bằng cho Thu Trang để bà xã không bị té ngã. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tiết lộ lý do khiến mình sụt cân trong thời gian Thu Trang không ở bên cạnh.


Cụ thể, buổi giao lưu của phim do Tiến Luật đóng chính được dẫn dắt bởi MC Sam, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Tại sự kiện, các diễn viên đã trả lời rất nhiều câu hỏi của công chúng về bộ phim cũng như cuộc sống hiện tại.

Trong khi Tiến Luật, Huỳnh Phương và Sam đều đứng để thuận tiện cho việc giao lưu cùng khán giả, thì Thu Trang được bố trí ngồi ở hàng ghế đầu tiên. Mỗi khi có câu hỏi được gửi đến Thu Trang hoặc nữ diễn viên muốn chia sẻ điều gì đó, cô sẽ đứng lên và xoay người về phía khán giả một cách lịch sự.


Ở mỗi lần Thu Trang đứng lên, Tiến Luật đều dõi mắt theo vợ và ôm lấy eo cô để tránh sự cố té ngã. Dù quan tâm vợ, nhưng Tiến Luật vẫn không quên cà khịa mỗi khi thấy cô đứng dựa vào người mình: "Sao em dựa vào người tôi sát quá vậy hả?". Những tương tác siêu đáng yêu giữa vợ chồng Thu Trang khiến khán giả vô cùng thích thú và liên tục hò hét.


Bên cạnh việc "phát đường" cho công chúng bởi các cử chỉ ngọt ngào, Tiến Luật - Thu Trang đã có những phút giây thực sự nghiêm túc, bồi hồi khi trải lòng về chuyện nghề. Trong đó, Tiến Luật cho biết anh từng bị trêu rằng "thiếu hơi vợ" nên mới sụt cân trong thời gian quay phim mới.

Tuy nhiên, Tiến Luật khẳng định anh sụt cân là bởi bản thân quá căng thẳng và phải lo nghĩ nhiều thứ. Được biết, thời điểm đó Thu Trang không ở bên cạnh Tiến Luật, cô điều hành sản xuất phim từ xa vì vướng bận lịch trình cá nhân.


Phim điện ảnh Dân Chơi Không Sợ Con Rơi được chỉ đạo bởi đạo diễn Huỳnh Đông, diễn viên Thu Trang đảm nhiệm vị trí nhà sản xuất. Phim quy tụ sự tham gia diễn xuất của: Tiến Luật, bé Bảo Thi, Vân Trang, Huỳnh Phương, Lâm Vỹ Dạ, Khương Ngọc, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy, Nguyên Thảo,…

Phim xoay quanh câu chuyện của chàng dân chơi "miệt vườn" Quân. Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", anh trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ.

Việt  Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét