Hà Anh Tuấn kể chuyện tình trong đêm nhạc "Những vết thương lành"

PLTTT- Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ có sự kết hợp thú vị với nhạc sĩ Việt Anh, ca sĩ Phương Thảo – Ngọc Lễ và Hoàng Dũng, mở màn chuỗi chương trình STORII Concert với đêm nhạc "Những vết thương lành".


STORII Concert là thương hiệu biểu diễn âm nhạc độc quyền được sản xuất bởi STORII, nền tảng mới về nội dung sáng tạo. Dựa trên ý tưởng giao thoa giữa âm nhạc và các ngôn ngữ nghệ thuật khác, STORII Concert kỳ vọng sẽ tạo nên những cuộc trò chuyện độc nhất được dệt bằng sức sáng tạo của những nghệ sĩ trên sân khấu.

Mỗi số STORII Concert sẽ mang trong mình một câu chuyện đặc biệt cùng một hoặc vài nhân vật chính truyền tải chất liệu của cuộc sống qua chính những giọng hát của mình. Ban tổ chức kỳ vọng tạo nên một "concept" âm nhạc mới, riêng biệt về màu sắc và tôn vinh những giá trị sâu sắc.


Dựa trên những tiêu chí đó, STORII Concert 1 – "Những vết thương lành" sẽ là số đầu tiên của thương hiệu được kể bởi Hà Anh Tuấn với những bản tình ca mới xuyên suốt trong một câu chuyện dẫn dắt liền mạch.

Ngay trong sự kiện livestream đặc biệt STORII Tellers với nhạc sỹ Việt Anh, Hà Anh Tuấn cũng đã hé lộ 2 khách mời sẽ cùng xuất hiện trong câu chuyện âm nhạc lần này cùng anh là đôi song ca Phương Thảo - Ngọc Lễ và Hoàng Dũng.


Ngay khi công bố, STORII Concert 1 – "Những vết thương lành" đã nhận được sự mong chờ của công chúng. Trong đợt bán vé chính thức tối ngày 17/7, hàng triệu lượt truy cập cổng bán vé, toàn bộ số lượng vé của chương trình đã được sở hữu nhanh chóng.

STORII Concert sẽ diễn ra vào hai ngày 13-14/8 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. Sau đó, ê kíp sẽ mang chương trình ra Hà Nội tối 20/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chương trình do đạo diễn Cao Trung Hiếu dàn dựng, chỉ huy dàn nhạc – nhạc trưởng Trần Nhật Minh, giám đốc sản xuất - Võ Đỗ Minh Hoàng.

Việt Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét