Blacka comeback hậu Rap Việt, lần đầu kết hợp nữ ca sĩ mainstream?

PLTT - Mới đây, BlackaThảo Trang vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên cho MV Mối Tình Đầu. Đây là sản phẩm âm nhạc được produce bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và đạo diễn bởi Lâm Tấn Huy – người đứng sau phần nhìn của MV Ai Muốn Nghe Không của Đen Vâu.


Thảo Trang xuất thân từ Nhạc viện TP.HCM. Là ca sĩ cá tính, theo đuổi phong cách gợi cảm, lại gắn bó với dòng nhạc EDM sôi động, mỗi khi xuất hiện, Thảo Trang thường khuấy động sân khấu.

Hiện tại, dù không phải là cái tên quá hot nhưng Thảo Trang thường xuyên được mời biểu diễn trong các show âm nhạc lớn.

Thảo Trang tâm sự: “Có lẽ là do tính cách con người. Tôi không thích ồn ào. Vì điều đó liên quan tới cuộc sống riêng của gia đình. 5 năm vừa rồi, tôi có con trai nên thời gian dành cho nghệ thuật cũng giảm bớt đi. Với lại, mình cũng đâu hot hoài được.

Tôi cũng tin tử vi. Tử vi nói, tôi hậu vận tốt. Có lẽ từ giờ trở đi tôi mới lên (cười). May mắn là 15 năm qua tôi vẫn tồn tại, vẫn phát triển, vẫn còn hoài bão cho nghề. Tôi còn nhiều đam mê lắm”.


Đây cũng sẽ là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Blacka hậu Rap Việt. Trước đó, thành viên của Tổ Quạ cũng đã có màn hợp tác cùng Tage trong track Dại Kher. Ca khúc này cũng đã đạt được những tiếng vang nhất định trong cộng đồng Underground.

Mối Tình Đầu là sản phẩm đầu tiên Blacka hợp tác cùng một nghệ sĩ nữ thuộc mainstream mà không phải sản phẩm quảng cáo. Trước đó, anh từng hợp tác cùng TiA trong một sản phẩm âm nhạc cho nhãn hàng.


Blacka sẽ có nhiều điều cần thể hiện trong sản phẩm âm nhạc này.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét