Đạt Kyo xuất sắc đạt danh hiệu top 5 'Model Mister Supranational'

PLTT - Đại diện Việt Nam là Quán quân Đạt Kyo và Á hậu Kim Duyên tham gia chinh chiến tại một trong top đấu trường nhan sắc bậc nhất hành tinh Mister & Miss Supranational 2022. Cả hai đều rạng ngời đem về thành tích top 5 Model.

Những năm gần đây, đại diện Việt Nam liên tục tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế và để lại ấn tượng vô cùng ấn tượng và sâu sắc. Mới đây, trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia - Miss Supranational 2022, Á hậu Kim Duyên đã xuất sắc gây tiếng vang khi được trao danh hiệu Supra Model Asia.



Cuộc thi Nam vương siêu quốc gia - Mister Supranational 2022 bắt đầu diễn ra sau ít ngày. Tối ngày 8/7/2022, vượt qua 38 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đại diện Việt Nam là Quán quân Đạt Kyo đã dâng tràn sĩ khí chiến đấu hết mình và đạt luôn danh hiệu top 5 Model Mister Supranational 2022. Như vậy cú đúp tuyệt vời Top Model đều thuộc về 2 đại diện Việt Nam. Danh sách 4 thí sinh còn lại trong Top 5 Model được vinh danh cùng Đạt Kyo gồm có: đại diện Cuba, Hàn quốc, Mexico, Tây ban nha.


Bộ trang phục suit phá cách tông trắng với áo choàng rộng của NTK Nam Phong CoCo & PaPa đã khéo léo giúp Quán quân Vietnam Fitness Model 2019 khoe trọn body căng đét với dàn múi cắt ngang mãn nhãn. Những điểm vàng body của chàng trai Hưng Yên cao 1m84 cùng phong cách trình diễn thời trang chuyên nghiệp đầy tự tin cuốn hút, là từ lợi thế sải bước trên các sàn diễn thời trang quốc tế với vị trí vedette, đã tinh tế giúp Đạt Kyo hoàn toàn chinh phục các thành viên ban giám khảo.

Đạt Kyo hào hứng chia sẻ ngay trong đêm vinh danh: “Thật sự với chiến thắng lần này đó là tất cả những công sức, nỗ lực, hỗ trợ hết mình của cả ekip Fitness Model World Vietnam (FMWVN) và kể cả những người yêu quý đồng hành với Đạt trong hành trình vừa qua. Dù cả team đang chuẩn bị cho cuộc thi FMWVN 2022 sắp diễn ra ở quê nhà nhưng vẫn luôn hỗ trợ Đạt mọi thứ. Trong từng phần thi Đạt luôn cố gắng hết sức mình để toả sáng, Đạt vô cùng trân trọng khoảnh khắc này, sẽ cố gắng chinh chiến và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

Về phần thi Top Model, phải nói rằng các thí sinh trong phần trình diễn rất xuất sắc. Mỗi thí sinh đều mang đến những bộ trang phục lộng lẫy, đẹp mắt cùng với phong cách trình diễn hết sức cuốn hút. Cho đến giờ là 1/2 chặng đường rồi, Đạt sẽ luôn cố gắng giữ phong độ cho các phần thi tiếp theo. Đạt xin gởi lời chân thành cảm ơn tất cả mọi người luôn dõi theo ủng hộ Đạt. Cảm ơn anh Ngô Quang Phong đã lựa chọn cho Đạt bộ trang phục thật độc đáo giúp Đạt chiến thắng giải Top Model này”.


Hành trình “đem chuông đi đánh xứ người” không ít gian truân, thế nhưng cũng thật may mắn khi cả hai người bạn Đạt Kyo và Kim Duyên thường xuyên có dịp hội ngộ cùng nhau trong những sự kiện xuyên suốt cuộc thi. Cả hai không ngớt chia sẻ, trấn an và động viên tinh thần lẫn nhau để cùng nhau hoàn thành tất cả các phần thi một cách tốt nhất có thể.

Ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Ba Lan, Đạt Kyo đã tranh thủ thời gian giao lưu kết bạn với các thí sinh bạn bè quốc tế. Những bức tượng cặp đôi nam thanh nữ tú trong bộ áo dài Việt Nam có nam châm phía sau đã trở thành những món quà xinh xắn được các thí sinh rất yêu thích. Sự hòa đồng của bạn bè là một lợi thế rất lớn giúp Đạt Kyo cùng những người bạn nương tựa đâu lưng cùng vượt qua khó khăn trong các phần thi.


Để các thí sinh có một tinh thần thoải mái nhất và thể hiện tốt nhất phần thi của mình, ban tổ chức đã bố trí lịch trình tham quan ngắm cảnh đẹp của Ba Lan từ trên cao bằng khinh khí cầu, cáp treo, mang đến cho các thí sinh cảm xúc hào hứng lâng lâng khó tả. Đêm chung kết cuộc thi Nam vương siêu quốc gia – Mister Supranational 2022 sẽ được diễn ra tại vào ngày 16/7/2022 tại thành phố Nowy Sącz phía Nam của Ba Lan.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét