2 Miss Earth khoe vẻ gợi cảm với áo tắm hoạ tiết nhiệt đới

PLTT - Trong những thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập “Bohodiva” của nhà thiết kế Katy Nguyễn – thương hiệu Xita, Hoa hậu Trái đất 2020 – Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2020 – Lindsey Coffey và Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner khoe vẻ sexy cháy bỏng.

Chuyến đi đến Việt Nam lần này là lần đầu của Lindsey trong khi với Destiney là lần thứ 2. 2 Mỹ nhân quốc tế đến Việt Nam với vai trò Giám khảo cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 được thực hiện bởi Nova Entertainment.


Chuyến đi lần này đã mang những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị đến với Lindsey Coffey. Cô tâm sự cô bị cuốn hút bởi đời sống đầy năng lượng của thành phố Hồ Chí Minh cũng như những trang phục của Xita – luôn tràn đầy năng lượng và đậm màu sắc nhiệt đới.




Được biết, trong chuyến công tác dài ngày đến với các bãi biển đẹp nhất Việt Nam tại Phan Thiết, 2 Hoa hậu tiếp tục lựa chọn những mẫu trang phục của Xita để thực hiện những bộ ảnh thời trang.

NKT Katy Nguyễn người vẫn được mệnh danh là “ Nhà Thiết Kế của những kì nghỉ” đã thổi vào BST BOHO DIVA một phong cách Boho rất XITA bằng cách “chơi đùa” với màu sắc từ những gam màu trung tính đến sắc thái ấm áp như một nét đặc trưng bên dàn hoạ tiết rắn nhiệt đới kết hợp với hoa lá sặc sỡ, hiệu ứng tie-dye ấn tượng đan xen nhiều hoạ tiết mạnh mẽ của da rắn, hổ trắng và lối tối giản hoá để phù hợp với người phụ nữ hiện đại theo cách riêng của mình.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét