Trân Đài mang 12 vali nặng 220kg với 6 màu đại diện cộng đồng LGBTQ+ sang Thái Lan tham Dự MIQ 2022

PLTT - Người đẹp chuyển giới Trân Đài chính thức đại diện Việt Nam sang Thái Lan dự thi Nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới Miss International Queen 2022.

Trưa 12-6, Miss International Queen Việt Nam Phùng Trương Trân Đài đã chính thức lên đường sang Thái Lan để tham dự cuộc thi sắc đẹp chuyển giới quốc tế Miss International Queen (MIQ 2022).

Đến cổ vũ Trân Đài còn có Quán quân The next gentleman (Quý ông hoàn mỹ) - Phạm Kiên, ba mẹ, anh chị em và những fan yêu thương Trân Đài trong suốt hành trình vừa qua. Sự xuất hiện của Trân Đài tại sân bay đã thu hút sự chú ý của mọi người, ai cũng gửi lời chúc đến cho nàng hậu và hy vọng Trân Đài sẽ thành công trên đất Thái.


Đến với cuộc thi lần này, Trân Đài mang theo hành lý bao gồm 12 vali chứa quần áo, giày dép, phụ kiện,... nặng 220kg với 6 màu: đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh dương, tím đây là các màu tượng trưng cho lá cờ lục sắc của cộng đồng LGBTQ+.

Với những gam màu đại diện cho cộng đồng của mình Trân Đài thể hiện tinh thần tự hào và niềm hãnh diện khi là người con của cộng đồng LGBTQ+ và đang mang trên vai trọng trách rất lớn cho hành trình đặc biệt lần này. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng mang theo lá Cờ đỏ Sao vàng với một quyết tâm hô to hai tiếng Việt Nam và làm rạng rỡ quê hương của mình.

Trân Đài chia sẻ trước giờ cất cánh: "Đài đang rất tự tin và tràn đầy năng lượng, và Đài sẽ cố gắng hết sức của mình trong cuộc thi này. Đài mong rằng sẽ luôn nhận được sự cổ vũ của khán giả tại quê nhà, đây chính là động lực rất lớn để cho Đài có thêm sự tự tin chiến đấu hết mình.

Bên cạnh đó, HLV Minh Tú cũng có một cuộc gọi điện thoại đến để động viên và dặn dò trước khi Đài lên máy bay.


Đặc biệt, trong hành trình này Chung Thanh Phong sẽ là nhà thiết kế chính cho Trân Đài, anh sẽ thiết kế trang phục Bán kết và Chung kết cũng như những trang phục trong các hoạt động khác của cuộc thi.

Bên cạnh đó, Trân Đài cũng sử dụng các trang phục của một số nhà thiết kế nổi tiếng khác trong nước, cô cũng gửi lời cảm ơn đến những nhà thiết kế đã yêu thương và giúp đỡ mình.

Trân Đài sẽ bắt đầu tham gia các những hoạt động của cuộc thi vào ngày 14-6. Đêm Bán kết sẽ diễn ra ngày 23-6 và đêm Chung kết sẽ diễn ra ngày 25-6 tại Pattaya.

Để có sắc vóc hoàn hảo và phần trình diễn thật tốt tại cuộc thi Miss International Queen 2022, Trân Đài đã có quá trình luyện tập chăm chỉ mỗi ngày. Không những trau dồi về phần ngoại ngữ, người đẹp còn có một chế độ ăn chay hợp lý và bổ sung vitamin cho cơ thể.
  

Mặc dù sức khỏe của người đẹp không được tốt vì hậu COVID-19. Trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi, Trân Đài bị chấn thương đầu gối do luyện tập quá sức. Nhưng người đẹp vẫn luôn giữ được thần sắc đỉnh cao và một năng lượng tích cực để có thể chiến đấu hết mình và tỏa sáng tại Miss International Queen 2022.

Trân Đài đã nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình của Hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Minh Tú, Đỗ Nhật Hà, Hoài Sa. Đặc biệt hơn hết là đông đảo các bạn fans sắc đẹp đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Trân Đài. Vì thế, Trân Đài luôn trong tư thế sẵn sàng tỏa sáng và chiến đấu hết mình.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét