Trân Đài khoe nhan sắc nổi bật khi đứng cạnh các “đối thủ” tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022

PLTT - Ngày 15/06 Trân Đài bắt đầu tham gia những hoạt động đầu tiên của cuộc thi MIQ 2022. Cô xuất hiện rạng rỡ, tràn đầy năng lượng khi lần đầu tiên được gặp gỡ các thí sinh đến từ những quốc gia khác. Trân Đài gây ấn tượng mạnh mẽ khi khoe vòng eo săn chắc và thần thái cuốn hút khi đứng cạnh các “đối thủ”.

Hoạt động đầu tiên của các thí sinh khi gặp nhau là là quay clip giới thiệu, Trân Đài tự tin thực hiện tốt phần giới thiệu của mình. Trân Đài gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện với các thí sinh khác, cô cũng nhận được nhiều lời khen từ các người đẹp khác về khả năng nói tiếng Anh và sự thân thiện của mình.


Đứng cạnh các mỹ nhân đến từ quốc gia khác, có thể thấy Trân Đài chiếm trọn spotlight với nhan sắc “không phải dạng vừa” khiến các fans sắc đẹp không khỏi xuýt xoa khen ngợi. Nàng hậu tươi tắn trong bộ trang phục quyến rũ, tôn lên vẻ đẹp của mình cùng thần thái tự tin vượt bậc.


Trân Đài chia sẻ: “Hôm nay Trân Đài rất hứng khởi khi được gặp gỡ với ban giám khảo của cuộc thi và các bạn thí sinh khác. Trân Đài cảm thấy rất tự tin về phần thể hiện vừa rồi của mình và đang rất dồi dào năng lượng sẵn sàng đến với các hoạt động tiếp theo của cuộc thi. Trân Đài đón nhận tình cảm của mọi người ở quê nhà nên bản thân sẽ cố gắng hết sức không chỉ những đêm thi quan trọng mà còn trong những hoạt động của cuộc thi”. Và trong tối nay 15/6 Trân Đài sẽ có một bữa tiệc ấm cúng cùng các thí sinh và BTC của cuộc thi.


Trước đó, Trân Đài cũng nhận được rất nhiều lời khen từ công đồng mạng bởi sự sang trọng và thần thái cuốn hút trong ngày gặp gỡ ban tổ chức Miss International Queen 2022 tại sân bay Suvarnabhumi. Nàng hậu diện bộ váy trắng tôn dáng và toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và “ghi điểm” tuyệt đối trong lòng khán giả.

Hình ảnh khoe body nóng bỏng trong bộ bikini của Trân Đài khi qua Thái Lan cũng nhận được sự khen ngợi của các fan hâm mộ. Trân Đài cũng dành thời gian đi thăm phố phường và những nơi nổi tiếng của đất nước Thái Lan trước khi bước vào các hoạt động chính.


Đặc biệt, mới đây rên story trang Instagram của chuyên trang sắc đẹp có trụ sở tại Philippines – Sash Factor, khi được fans đặt câu hỏi về dự đoán top 3, Sash Factor cũng nhắc tên đại diện Việt Nam bên cạnh những đại diện sừng sỏ khác là Philippines và đồng hạng ba là Venezuela và Brazil.

Mặc dù chưa bắt đầu cuộc thi nhưng những đánh giá tích cực từ các chuyên trang sắc đẹp quốc tế chắc chắn sẽ là sự khích lệ về tinh thần đối với đại diện Việt Nam.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét