Lý Hải dành một năm, thay đổi kịch bản 12 lần để ra mắt Lật Mặt 6

PLTT - Trải qua 5 phần với thành tích hoành tráng và doanh thu tích cực, series Lật Mặt của Lý Hải đã chứng minh được sức hút về nội dung và thực lực của nhà sản xuất. Hiệu ứng phim khả quan cũng giúp Lật Mặt trở thành thương hiệu bảo chứng cho doanh thu phòng vé và giành được nhiều thiện cảm của khán giả.

Với mong muốn mỗi phần phim sau hay hơn phần trước, Lý Hải luôn mày mò tìm cho mình những “công thức” độc lạ làm điểm nhấn sáng tạo cho mỗi phần phim.

Tuy nhiên với hành động, kinh dị hay tình cảm... đạo diễn Lý Hải vẫn luôn giữ phong cách đặc biệt của mình bằng lối kể chuyện rõ ràng, các tình tiết gây bất ngờ và cách gây cười duyên dáng. Từ đó, “hồn phim” của anh vẫn được truyền đạt trọn vẹn với tất cả phong cách dù mới lạ hay quen thuộc.

Không che giấu tham vọng “bành trướng” thương hiệu Lật Mặt, với phần 6 này nam ca sĩ đang “đau đáu” dồn hết tâm sức cho một hướng đi mới mẻ nhưng vẫn phải thu hút, vừa giữ được độ hot cho phim vừa đòi hỏi đảm bảo tính nghệ thuật và nét duyên dáng “made by Lý Hải”.


Ngày 2/6 vừa qua, nam ca sĩ đã “hé mở” cho các fan về kịch bản Lật Mặt 6. Anh chia sẻ: “Chào cả nhà, trên tay Lý Hải đang là kịch bản Lật Mặt 6 đây, và nếu không có gì thay đổi hẹn gặp các bạn vào cuối tháng 4 năm sau nhé”. Đạo diễn Lý Hải cũng dành tặng những phần quà nhỏ cho các khán giả đoán đúng thể loại phim mà anh đang ấp ủ thực hiện.

Sức hút của series Lật Mặt khiến dòng trạng thái của anh thu hút lượng tương tác lớn. Nhiều khán giả chia sẻ sự háo hức dành cho “đứa con tinh thần” phần 6 này của Lý Hải. Được biết để hoàn thành tác phẩm lần này, nam đạo diễn đã dồn rất nhiều công sức để tạo ra lối đi riêng, vừa độc đáo về nội dung vừa sáng tạo về cách thể hiện. Vẫn sẽ là Lật Mặt gay cấn nhưng màu sắc sẽ tươi mới và lạ lẫm hơn các phần trước đó.

Lý Hải trong một năm qua gần như dành hết tâm huyết cho dự án này. Công việc ở nông trại và chăm sóc gia đình anh để vợ đứng ra “gánh vác”, còn bản thân mỗi ngày đều dành ít nhất 1 đến 2 tiếng để giải trí và học hỏi những tiến bộ của phim nước ngoài.


Công việc nào cũng có khó khăn nhưng Lý Hải muốn phá vỡ những rào cản bản thân, vượt lên chính mình và sáng tạo ra những tác phẩm không những hợp thời mà còn đậm chất Việt, giải trí, nhân văn . Anh không muốn đi theo xu hướng của người khác mà muốn tạo lối đi mà màu sắc riêng made by Lý Hải.

Dù đôi khi cảm thấy “có lỗi” khi không thể dành thời gian cho gia đình song Lý Hải cảm thấy cực kỳ may mắn khi anh có bà xã thấu hiểu và sẻ chia. Cô chấp nhận một mình chăm sóc các con để anh chuyên tâm sáng tạo nghệ thuật. “Nhiều khi các con nhớ ba, muốn tôi dành thời gian vui chơi với tụi nhỏ nhưng tính tôi đam mê cái gì là quên hết hiện tại, nên tôi tự hứa sẽ bù đắp cho gia đình nhiều hơn trong thời gian hoàn thành dự án”.

Ngoài ra, anh cũng để vợ đóng góp ý kiến cho mình khi đọc và lựa chọn kịch bản. “Có nhiều khi sửa tới sửa lui, đến hiện tại kịch bản phim đã qua chỉnh sửa ít nhất 12 lần”, đạo diễn Lý Hải chia sẻ.

Được biết, số tiền đầu tư cho dự án này là một kỷ lục mới trong tất cả các dòng phim Lật Mặt, hứa hẹn một thành tích “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử series phim Lật Mặt.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét