Linh Chi quyến rũ trong các thiết kế mới từ Nhà thiết kế Hà Thanh Huy

PLTT - Kết thúc hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Linh Chi đã nhận được giải thưởng "Người đẹp truyền thông". Hình ảnh mới nhất của cô MC, phát thanh viên truyền hình– Linh Chi khoe nét kiêu sa cuốn hút trong những thiết kế có gam màu đơn sắc trong BST Spring Summer 2022 của thương hiệu Ha Boutique.


Bùi Linh Chi tiếp tục khiến công chúng xuýt xoa trước những khoảnh khắc thả dáng cực chuẩn cùng thần thái cuốn hút. Cô xuất hiện với các thiết kế ấn tượng từ Nhà thiết kế Hà Thanh Huy, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ.

Được biết, các thiết kế mà Linh Chi lựa chọn nằm trong BST Spring Summer 2022 - Ha Boutique. Thương hiệu mong muốn đem đến sự tự tin, quyến rũ, thanh lịch cho các cô nàng. Mỗi mẫu thiết kế chính là tâm tình và sự nhắn gửi thông điệp về tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, sự tự tin của phái đẹp.



Linh Chi quyến rũ và quyền lực với những gam màu đơn sắc tinh giản nhưng vô cùng ấn tượng là: đỏ, đen và trắng. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào mà cùng đầy sắc sảo, cô không ngần ngại biến hoá hình ảnh và phong cách của mình mỗi khi xuất hiện.

Trong BST lần này, Ha Boutique mang đến những chất liệu mang tính ứng dụng cao và thoải mái nhất dành cho khách hàng như:lụa ruby, kawa queen cao cấp. Vẻ đẹp ngọt ngào tinh tế này giúp Linh Chi luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Linh Chi có những thay đổi tích cực về sắc vóc hoàn hảo.

Cùng với đó là phom dáng ấn tượng giúp Linh Chi khoe được đường cong đầy cuốn hút. Có thể nói, điểm nhấn ở việc tạo các phom dáng 3D cầu kỳ, cần sự tinh tế giữa kỹ thuật lên phom và chất liệu. Ngoài ra, vẫn giữ điểm nhấn là các đường cắt xẻ gợi cảm một cách thanh lịch, nhã nhặn.




Điểm nổi bật trong BST này còn ở các thiết kế đính đá thủ công đầy tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết cùng độ sáng lấp lánh từ những viên đá pha lê cao cấp. Đây cũng là điều khiến Linh Chi trở nên nổi bật hơn.

Bên cạnh công việc là người mẫu, Bùi Linh Chi từng là MC - BTV của một số đài truyền hình. Cô nàng cũng đang là thí sinh sở hữu nhiều dự án cộng đồng cá nhân nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét