Trương Ngọc Ánh “sắm vai” diễn giả nói chuyện với sinh viên

PLTT - Mới đây, Trương Ngọc Ánh cùng Á hậu Thụy Vân làm khách mời trong talk show mang tên “Thương hiệu cá nhân: Phá vỡ giới hạn - Tạo riêng dấu ấn” với các bạn sinh viên trường Nova College tại TP Hồ Chí Minh.

Trương Ngọc Ánh được xem là một trong những hình mẫu “đa-zi-năng” của showbiz Việt khi từng thử sức ở rất nhiều lĩnh vực. Dù hoạt động ở vị trí nào, là người mẫu, MC, diễn viên, nhà sản xuất phim hay doanh nhân, Trương Ngọc Ánh luôn chinh phục được khán giả cũng như khẳng định được tên tuổi trong nghề. Để có được những hào quang hôm nay, ít ai biết rằng Trương Ngọc Ánh từng nỗ lực hết mình để thoát khỏi định kiến và hoài nghi.


Với vai trò là một người đi trước, Trương Ngọc Ánh luôn tìm mọi cách để có thể chia sẻ kinh nghiệm, những câu chuyện thất bại lẫn thành công trong sự nghiệp của mình với người trẻ. Điều này giúp Trương Ngọc Ánh gần hơn với thế hệ trẻ hôm nay cũng như kiến thức kinh nghiệm của chị được phát huy, hữu ích với những chặng đường sắp tới của những sinh viên sắp ra trường.


Cuộc gặp gỡ nói chuyện đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ ấm cúng giữa diễn giả và sinh viên. Bỏ qua những ngại ngần ban đầu, Trương Ngọc Ánh nhận được rất nhiều câu hỏi từ MC tới sinh viên chủ yếu tập trung vào đề tài “Xây dựng thương hiệu cá nhân”.


Những câu hỏi của người trẻ thường tập trung vào những đề tài mang tính thời cuộc như sự cá tính - nổi loạn trong phong cách cá nhân liệu có chịu sự đánh giá khắt khe từ đám đông; Phong cách cá nhân của đời sống “ảo” thậm chí có cả những câu hỏi mang tính “truyền thống” khi nhắc đến câu tục ngữ “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” để so sánh về sự quan trọng của nội hàm bên trong và cách biểu hiện ra bên ngoài phong cách cá nhân.


Tất cả những câu hỏi đều được diễn giả Trương Ngọc Ánh khéo léo trả lời. Sự khéo léo vừa đủ làm tất cả sinh viên hài lòng bởi trong mỗi câu trả lời không chỉ có sự khéo léo không mà còn có cả kiến thức và trả nghiệm của một người đang làm công tác lãnh đạo.


Nói đến công tác lãnh đạo, có bạn sinh viên đã hỏi rất kĩ về vấn đề này với câu hỏi: “Mỗi người đều có một cá tính riêng biệt, nhưng để lên đến vị trí quản lý tại một tổ chức lớn như chị Trương Ngọc Ánh, có tiêu chuẩn chung nào cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân hay không?”


Trước câu hỏi này, Trương Ngọc Ánh đã trả lời cụ thể và đi sát vào vấn đề: “Thương hiệu cá nhân là của riêng mỗi người, không thể có tiêu chuẩn chung được. Đấy là khi bạn độc lập ở ngoài, còn khi ở trong một tập thể, nếu mang lại được những giá trị tốt đẹp cho tập thể bạn sẽ tạo được niềm tin và có sự kết nối bền vững, tạo được sức mạnh đoàn kết để cùng giúp đỡ nhau làm tốt những công việc của chung.

Thương hiệu cá nhân của Ánh chính là "diễn viên, nhà sản xuất, doanh nhân Trương Ngọc Ánh" và cụm từ này cùng tên của Ánh, Ánh tin đủ để thể hiện được giá trị của mình với các vị trí mình đảm nhiệm”.


Thời gian này, Truơng Ngọc Ánh đang tập trung thời gian cho cuộc thi “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022” trong vai trò là Trưởng ban tổ chức cuộc thi. Cô cũng mới có dịp gặp gỡ và làm việc với vị đạo diễn nổi tiếng đến từ Hollywood - Phillip Noyce - để bàn kế hoạch hợp tác cho những dự án điện ảnh trong tương lai.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét