Quang Hà thăng hoa với liveshow hoành tráng nhất sự nghiệp

PLTT - Tối 28/5, đêm liveshow đầu tiên của Quang Hà -“Hà show” được diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chàng “Ngỡ” di chuyển bằng xe sang đến dự thảm đỏ chương trình. Anh được hàng chục vệ sĩ hộ tống, tiếp đón nồng nhiệt. Khu vực đón khán giả được trang trí nhiều hoa tươi, các khung ảnh lịch lãm của chủ nhân đêm nhạc tạo nên không khí trang trọng, ấm cúng.


Đúng 20h, toàn bộ các hàng ghế ở Nhà hát lớn Hà Nội đã phủ kín khán giả. Suốt hơn 3 tiếng đồng hồ, không một khán giả rời ghế, chăm chú xem hơn 30 tiết mục liên tiếp của Quang Hà. Khán giả đã thưởng thức một đêm nhạc quy mô, chỉn chu một cách trọn vẹn, đã từ phần nghe đến phần nhìn. Nhiều người nhận xét, đây là liveshow đẳng cấp nhất từ trước đến nay của Quang Hà.


Quang Hà gửi lời cảm ơn chân thành đến ê-kíp, luôn bên cạnh, đồng hành, giúp anh thăng hoa trong âm nhạc bằng ca khúc “Duyên kiếp anh em”. Đặc biệt, Quang Hà tri ân anh trai, kiêm quản lý Quang Cường, người đã gắn bó hơn 25 năm, lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho anh. Quang Hà trải lòng: “Nhắc đến Quang Hà thì không thể thiếu Quang Cường. Tôi hay gọi anh là lớp trưởng. Khi tôi đứng trên sân khấu, Quang Cường đứng đâu đó một góc quan sát, mắt 100% không rời tôi. 25 năm đồng hành, đổi lại được một tri kỷ, cùng trải qua tất cả mọi khó khăn, cung bậc cảm xúc từ công việc đến gia đình. Đôi khi chỉ là ánh mắt, một cử chỉ, hành động nhỏ là Quang Cường đã biết tôi muốn gì, cần gì”.


Quang Cường lặng lẽ theo dõi từng tiết mục của Quang Hà.


“Hà show” đêm thứ 2 được diễn ra vào tối 29/5 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Ngày 30/5, Quang Hà tiếp tục thực hiện đêm nhạc mang tên “Bài hát anh dành tặng riêng em 3” để chiều lòng khán giả không mua được vé “Hà show”. Ngoài Quang Hà, Bằng Kiều, Lệ Quyên, còn có thêm khách mời đặc biệt là Quang Dũng. Đây là đêm nhạc nối tiếp thành công của 2 mùa trước, tạo được tiếng vang trong giới tổ chức biểu diễn.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét