Á hậu Hoàng My và những trợ thủ đắc lực của mình trong mọi cuộc hành trình

PLTT - Song hành cùng Hoàng My chính là 03 bộ sưu tập (BST) đến từ thương hiệu túi xách - vali cao cấp TUMI, Á hậu Hoàng My tự tin thăm thú nước bạn với nhiều hình tượng đa dạng của một cô gái hiện đại và thu hút.


Á hậu Hoàng My đã ưu ái lựa chọn 03 BST nổi bật nhất đến từ nhãn hàng TUMI làm người bạn đồng hành. Cô bắt đầu cuộc hành trình của mình tại sân bay với chiếc vali nhôm nhỏ gọn màu nâu đồng từ BST 19 Degree Aluminum của TUMI vì món đồ này đáp ứng đúng các tiêu chí: thời trang, tiện lợi, và bắt mắt.



Khi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại vùng Đất Thánh - Israel, Á hậu Hoàng My lựa chọn chiếc túi xách được in vải hoa tỉ mỉ từ BST Voyageur để mang bên mình những món vật dụng cần thiết nhưng vẫn giữ được nét điệu đà của một quý cô. Và khi cần sự tiện lợi để di chuyển nhiều, cô lại diện một cây đen cơ bản cùng quần thể thao và chiếc túi bao tử bằng da bóng đến từ BST Devoe.

Cùng TUMI, Á hậu Hoàng My đã tự tin du ngoạn trong nhiều hình tượng đa dạng nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và phóng khoáng của mình. Với nhiều phong cách khác nhau phù hợp với từng hoàn cảnh trong suốt chuyến đi – khi thì mang hơi hướng tiểu thư với set váy đỏ xám, khi thì năng động với quần thể thao, TUMI đã luôn góp mặt cùng Á hậu Hoàng My như một trợ thủ đắc lực giúp các bộ trang phục của cô thêm phần nổi bật.



Nói thêm về 03 BST TUMI được Á hậu Hoàng My sử dụng trong chuyến đi đến Israel, đây chính là những sản phẩm không chỉ sành điệu mà còn đáp ứng tiêu chí gắn bó bền lâu với người sử dụng của nhà mốt Hoa Kỳ. BST 19 Degree Aluminum thích hợp với những ai sở hữu cá tính mạnh khi được thiết kế lớp vỏ ngoài bằng nhôm cứng cáp, các góc bo vuông vức và nhiều màu sắc. Dù sự lo ngại bị biến dạng hay trầy xước khi sử dụng các loại vali kim loại vẫn luôn hiện diện trong suy nghĩ của khách hàng, TUMI lại tận dụng yếu tố này để mang đến thông điệp “đi không ngần ngại”, và trở về với những vết lõm chứa đầy kỉ niệm.

Chính thức trình làng từ năm 1975 và luôn khẳng định vị thế bằng những thiết kế nổi bật, bền lâu và cần thiết, TUMI từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc cho những ai đam mê dịch chuyển. Với mong muốn trở thành trợ thủ đắc lực cho mọi chuyến du lịch và công tác, TUMI đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những sản phẩm đáp ứng về cả tính thẩm mỹ lẫn sự tiện dụng cho nhiều phân khúc khách hàng.

Tính đến thời điểm này, TUMI đã có mặt tại các trung tâm thương mại và cửa hàng bán lẻ tại 75 quốc gia với hơn 2.200 nhà phân phối. Hai BST tên tuổi nhất của TUMI có thể kể đến chính là Voyageur và Alpha Bravo, cùng nhiều BST khác, đang được DAFC phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Khám phá cửa hàng ảo Tumi - Tumi Virtual Store: https://virtualstore.tumi-asia.com/

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Tumi: https://linktr.ee/TumiVietnam

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét