Siêu mẫu Nam Phong cùng Lê Thị Phương làm mentor Đẹp Từng Milimet

PLTT - Đẹp Từng Milimet vừa có buổi khai mạc - casting tại ĐH Tôn Đức Thắng với sự xuất hiện của NSND Việt Anh,siêu mẫu Nam Phong ,hoa hậu Phan Thị Mơ ,Next top model Lê Thị Phương,ca sĩ Cao Mỹ Kim……


Sau đúng 3 năm im ắng trong showbiz để tập chung phát triển thương hiệu thời trang Coco & Papa được đông đảo giới nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước ủng hộ. Siêu mẫu Nam Phong bất ngờ trở lại sàn catwalk trong Show Gõ Cửa 90 của NTK Đinh Văn Thơ ,tiếp theo đó Nam Phong chia sẻ đánh dấu sự trở lại của mình với vai trò hoàn toàn mới đó là Nam Phong nhận lời mời từ Cty Le Pham Media làm mentor trong chương trình truyền hình thực tế Đẹp Từng Milimet.


Buổi khai mạc có hơn 100 thí sinh là sinh viên các trường đăng ký tham gia casting trực tiếp. Có mặt tại buổi casting này từ sớm, ban giám khảo gồm NSND Việt Anh, Hoa hậu Phan Thị Mơ, ca sĩ Cao Mỹ Kim, chuyên gia make up Hùng Việt, siêu mẫu Nam Phong, next top Lê Thị Phương... mong muốn truyền tải thông điệp ”hãy tự tin theo đuổi đam mê của chính mình và đừng ngại thử thách" đến các bạn trẻ.



Đẹp từng milimet là cuộc thi tìm kiếm chuyên gia trang điểm và người mẫu đầu tiên tại Việt Nam. Đáng lưu ý bên cạnh huấn luyện viên và giám khảo chuyên môn, NSND Việt Anh lại được công bố là trưởng ban giám khảo.



NSND Việt Anh nói thêm việc giữ sự công bằng không hề dễ dàng nhưng ông sẽ cố hết sức để bảo đảm tính công tâm cho cuộc thi. Bên cạnh đó, ông sẽ truyền đạt tất cả kinh nghiệm, bài học nghề nghiệp lẫn cuộc sống, tâm hồn mình có cho các thí sinh. Ở bảng Model tại đêm casting chọn ra được nhiều gương mặt có tố chất. Ban tổ chức, ban giám khảo và mentor nhẹ nhàng chia sẻ với các bạn không chỉ cách đi như thế nào mà còn là thần thái, cách biểu diễn, cũng như nuôi dưỡng niềm đam mê rất quan trọng. Tương tự bảng Makeup cũng có một số nhân tố có khả năng. Tuy nhiên để đi được xa cùng chương trình các bạn cần tìm tòi học hỏi nhiều hơn.



Khác với các cuộc thi trang điểm đơn thuần, Đẹp từng milimet tích hợp hoạt động của hai đối tượng người mẫu trình diễn và chuyên viên trang điểm nhằm khẳng định vai trò của sự kết hợp giữa người kiến tạo và người thể hiện. Sau hai buổi casting, chương trình dự kiến gồm 13 tập phát sóng với những chủ đề, thử thách khác nhau, góp phần truyền tải thông điệp về môi trường, cuộc sống xung quanh, bảo tồn các loại hình nghệ thuật truyền thống cũng như cập nhật phong cách thẩm mỹ phương Tây. Chung kết sẽ tìm ra hai quán quân, á quân và các giải phụ cho hai bảng người mẫu và chuyên gia trang điểm.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét