Đông Nhi và Noo Phước Thịnh ra trận, đối đầu cực căng trong MV huyền sử

PLTT - Chỉ còn vài ngày nữa, MV comeback sau 4 năm “ngủ đông” của Đông Nhi sẽ chính thức được “thả xích”. Bên cạnh dàn khách mời quy tụ toàn nghệ sĩ đình đám Vpop, hé lộ về những điều đặc biệt nhất chỉ có trong MV “Đôi mi em đang u sầu”, vào tối ngày 21/4, Đông Nhi tiếp tục chiêu đãi khán giả khi tung tiếp teaser thứ 2 của sản phẩm âm nhạc huyền sử này.


Nếu như ở teaser đầu tiên chỉ hé lộ một phần tạo hình của Đông Nhi, cùng dòng ký tự cổ được xăm kín lưng nữ ca sĩ, và khung cảnh khá bí hiểm khó đoán. Thì ở teaser thứ 2, khán giả được dịp đã mắt khi Đông Nhi - Noo Phước Thịnh cùng kéo quân ra trận, đối đầu nhau vô cùng kịch tính. Phần đại cảnh giao chiến của hai bên làm người xem liên tưởng đến một bộ phim cổ trang, với số lượng binh lính (cameo) và kỹ xảo hoành tráng. Cũng trong teaser này, tạo hình tướng quân của Noo Phước Thịnh, và tạo hình vô cùng nữ quyền của Đông Nhi lộ diện rõ nét. Ngoài ra, sự xuất hiện của rapper Wowy đang viết ký tự lạ trên giấy cũng làm người xem thêm tò mò.
  

Trước đó, giám đốc sáng tạo Alex Fox từng cho biết đây là MV huyền sử rất hoành tráng mà anh hợp tác cùng Đông Nhi. Về phía nữ ca sĩ, cô cũng tiết lộ “Đôi mi em đang u sầu” là dự án dài hơi nhất trong sự nghiệp 14 năm ca hát, với thời gian chuẩn bị đến sản xuất kéo dài rất lâu.

Với sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng, cùng sự trợ lực vững chắc từ dàn khách mời “khủng”, MV “Đôi mi em đang u sầu” đang là dự án được mong đợi nhất Vpop trong tháng 4 này.
 

MV “Đôi mi em đang u sầu” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/04 tới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét