Đông Nhi tiết lộ rõ ràng thời gian comeback, bật mí những điều 'kỷ lục' trong dự án tái xuất

PLTT - Sản phẩm comeback sau 4 năm 'ngủ đông' của Đông Nhi được xem là music video dài hơi nhất trong sự nghiệp ca hát.

Sau khi tung tấm poster khoe lưng trần với hình xăm lạ lẫm, cùng hashtag #DMEDUS ngập 'thính' comeback thì mới đây, Đông Nhi tiếp tục làm người hâm mộ rần rần khi chính thức tiết lộ thời gian ra mắt sản phẩm mới vào lúc 20h ngày 23/04/2022. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn công bố luôn lịch trình chuẩn bị cho dự án comeback sẽ kéo dài gần hết tháng 4/2022.


Chia sẻ lên MXH, Đông Nhi cũng cho biết điểm riêng biệt chỉ có trong sản phẩm chuẩn bị ra mắt: 'Music Video dài hơi nhất trong sự nghiệp ca hát của Đông Nhi'. Ngoài ra, đây còn là dự án mang nhiều 'kỷ lục': '14 năm ca hát, đây là một trong những MV tốn nhiều thời gian từ khâu lên ý tưởng, sản xuất đến phát hành nhất của Nhi. Cùng nhau chờ đợi đến ngày 23/4 nhé Po Fam'.


Trước đó, Giám đốc sáng tạo Alex Fox - người đồng hành cùng Đông Nhi trong rất nhiều dự án lớn cũng tiết lộ, sản phẩm lần này của nữ ca sĩ sẽ là một dự án đầy tính huyền sử. Điều này được minh chứng qua bức ảnh khoe lưng trần với hình xăm có kí tự cổ lạ mắt mà Đông Nhi đã công bố vào tối ngày 4/4 vừa qua.


Thời gian tới, nữ ca sĩ sẽ bật mí dần những điều thú vị sẽ có trong dự án comeback lần này.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét