NTK Khang Thịnh tin tưởng về thần thái của Lê Đình Minh Ngọc

PLTT - Lấy cảm hứng từ nữ thần Hy lạp đầy bí ẩn nhằm tôn lên thần thái và sắc vóc hiện tại của MC Lê Đình Minh Ngọc từ nhà thiết kế trẻ Khang Thịnh – người đã giúp cho Minh Ngọc hoàn toàn tự tin khi thể hiện được thần thái của trang phục này.


Lê Đình Minh Ngọc tự tin khoe vòng eo con kiến với thân hình đạt chuẩn một người mẫu với các số đo: 80-55-85. Lê Đình Minh Ngọc đã thực hiện bộ ảnh này trong 24 giờ đồng hồ với hình tượng nữ thần Hy Lạp đầy quyến rũ, tôn lên nét đẹp quyền lực nhưng vẫn gợi cảm. Chiếc đầm được phối hợp với chất liệu xuyên thấu vàng ánh kim vừa sang trọng vừa mang hơi hướng sexy với những đường cắt sẻ táo tạo được phát triển theo xu hướng dạ hội năm 2022.


NTK trẻ Khang Thịnh lên ý tưởng mà thực hiện riêng gấp rút cho MC Lê Đình Minh Ngọc trong 2 ngày khi cả 2 ngồi xuống nói chuyện với nhau về concept này. NTK Khang Thịnh hoà toàn tâm đắc với thái độ làm việc và hợp tác với Minh Ngọc. NTK Khang Thịnh chia sẻ: bộ sưu tập này giống như được thiết kế dành cho Minh Ngọc, tôi hoàn toàn tin tưởng Minh Ngọc khi thực hiện bộ ảnh này.


Nói về cá nhân MC Lê Đình Minh Ngọc tâm sự: có một thời gian rất tròn trịa nhưng sau được bạn trai (bạn học biology cancer_ hiểu cơ bản là về sinh học và dinh dưỡng con người) tư vấn và điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp với cơ thể thì nay Minh Ngọc dùng bộ ảnh này để ra mắt khán giả diện mạo mới của mình. Nhiều người hỏi em có đi sửa gì không nhưng cái em sửa duy nhất là thói quen sinh hoạt của mình.


Cô nghệ sĩ đa năng Lê Đình Minh Ngọc luôn mong muốn toả sáng trong tất cả trang phục mà mình truyền tải thông điệp cuộc sống cho mọi người và chắc chắn Lê Đình Minh Ngọc đang ấp ủ nhiều dự án trong năm 2022 lắm sẽ được giới thiệu ra công chúng trong thời gian tới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét