Noo Phước Thịnh tung poster show diễn chính thức, phong cách hội hoạ đậm chất thơ

PLTT - Noo Phước Thịnh vừa hé lộ thông tin về đêm nhạc "Noo’s Chill Night show" của mình tại Hà Nội. Nam ca sĩ cũng xác nhận khách mời duy nhất của chương trình là danh ca Mỹ Linh.

Noo Phước Thịnh đã tung poster chính thức của Noo's Chill Night 3 với phong cách hội họa cùng hình ảnh hoa loa kèn và phố cổ Hà Nội. Khi được hỏi lý do chọn Hà Nội để thực hiện đêm nhạc lần này, Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Hà Nội mang vẻ đẹp hào hoa rất riêng mà không đâu có được. Không gian của những con phố cổ và sắc trắng của hoa loa kèn gợi cho tôi cảm xúc về những bản tình ca sâu lắng, mang chút gì đó thanh lịch và rất đẫm chất thơ. Đây cũng sẽ là concept của Noo’s Chill Show lần này”.


Show diễn có sự tham gia của khách mời duy nhất là ca sĩ Mỹ Linh. Noo Phước Thịnh bày tỏ sự phấn khích khi được hợp tác cùng nữ danh ca: “Chị Mỹ Linh là một tượng đài âm nhạc, nhiều nghệ sĩ trẻ, bao gồm cả tôi đều từng hy vọng chung sân khấu với chị. Có thể mời diva Mỹ Linh góp mặt là vinh dự và là động lực để tôi nỗ lực làm tốt hơn. Chất nhạc và phong cách của chị cũng vô cùng phù hợp với concept chủ đạo là vẻ đẹp của Hà Nội. Mong rằng chúng tôi có thể cùng mang đến cho khán giả những phút giây thăng hoa với âm nhạc".


Ngoài ra, Noo Phước Thịnh cũng bật mí những ca khúc về Hà Nội sẽ là một phần không thể thiếu trong show diễn lần này. Tương tự hai số trước, Noo’s Chill Night show 3 sẽ là một bữa tiệc âm nhạc chỉn chu đặt trong không gian ấm cúng, riêng tư. Khách mời thưởng thức đêm nhạc đều là bạn bè thân thiết, đối tác của Noo Phước Thịnh. Điều này khiến người hâm mộ một lần nữa tiếc nuối khi không thể mua vé tham gia chương trình.


Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết, toàn bộ show diễn sẽ được được phát lại trên các tài khoản mạng xã hội của anh. Noo Phước Thịnh bày tỏ anh rất nhớ khán giả và sân khấu lớn, cũng như biết mình vẫn nợ khán giả một liveshow hoành tráng. Vì vậy, đêm nhạc lần này sẽ là tiền đề để hướng đến một chương trình hoành tráng và dành cho số đông trong thời gian tới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét