Noo Phước Thịnh tất bật chạy sự kiện trước liveshow, 'đốn tim' fans vì quá đẹp trai

PLTT - Dù tất bật chuẩn bị cho Noo’s Chill Night show, Noo Phước Thịnh vẫn cố gắng sắp tham dự sự kiện ra mắt MV mới của bạn thân Đông Nhi, cũng như biểu diễn trong một chương trình của hãng xe nổi tiếng.

Hôm 23/4, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV mới của ca sĩ Đông Nhi - Đôi mi em đang u sầu.


Anh cũng góp mặt trong MV này với vai trò khách mời.


Giọng ca 'Thương em là điều anh không thể ngờ' nổi bật khi diện bộ blazer trắng phối quần da đen, đồng điệu với dàn sao Đông Nhi, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Gil Lê…


Cùng ngày, khi tham dự sự kiện ra mắt của một hãng xe, Noo Phước Thịnh diện áo vest da màu nâu, kết hợp với ghim cài áo YSL tinh tế.


Tạo hình lịch lãm của anh tại sự kiện khiến các fan khen ngợi hết lời. Anh cũng mang đến sự kiện màn trình diễn âm nhạc đầy lôi cuốn.


Noo Phước Thịnh chia sẻ, những ngày gần đây anh hầu như không có thời gian nghỉ ngơi vì lịch diễn và tập luyện cho show ở Hà Nội sắp tới. Sự trở lại của Noo’s Chill Night sau một thời gian tạm ngưng vì dịch hứa hẹn sẽ rất hoành tráng. Dù thường xuyên được khen tiến bộ cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn, Noo Phước Thịnh nói mình vẫn cần nỗ lực hơn nữa để chinh phục khán giả ở nhiều độ tuổi, tầng lớp.


Noo's Chill Night show 3 sẽ diễn ra vào ngày 27/04/2022 tại Hà Nội, với sự tham gia của Giám đốc âm nhạc Hoài Sa, MC Thái Dũng và ca sĩ khách mời Mỹ Linh.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét