Minh Hằng xuất hiện quyến rũ và quyền lực trong MV của Đông Nhi

PLTT - Minh Hằng sẽ là khách mời tiếp theo trong MV Đôi mi em đang u sầu của Đông Nhi.

MV comeback sau 4 năm “ngủ đông” của Đông Nhi mang tên Đôi mi em đang u sầu đang là sản phẩm được khán giả chờ đợi nhất trong tháng 4 này. Sau khi giới thiệu những khách mời sẽ góp mặt trong MV gồm Noo Phước Thịnh, rapper Wowy, vào ngày 12/4, một nghệ sĩ đình đám tiếp theo cũng xác nhận tham gia MV, không ai khác chính là Minh Hằng - một trong những người bạn thân của Đông Nhi.


Trong poster được giới thiệu, Minh Hằng xuất hiện với tạo hình nữ chiến binh quyến rũ và quyền lực. Từ thần thái đến lối trang điểm sắc lạnh đều làm khán giả "đổ gục". Chia sẻ về sự góp mặt của Minh Hằng, Đông Nhi viết trên trang cá nhân: "Minh Hằng - nữ chiến binh số 1 của MV huyền sử Đôi mi em đang u sầu". Dù chỉ 1 dòng ngắn gọn nhưng đã đủ khẳng định sự quan trọng của giọng ca Một vòng trái đất trong MV. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, ngoài Minh Hằng, sẽ còn những nhân vật tiếp theo trong Đôi mi em đang u sầu dần được bật mí.


Có thể nói, từ dự án phim Giải cứu thần chết năm 2009, đến nay, Minh Hằng và Đông Nhi mới cùng xuất hiện chung trong một sản phẩm nên càng làm người hâm mộ nóng lòng chờ đợi.

Thời gian tới, Đông Nhi sẽ tiếp tục hé lộ những bất ngờ mới sẽ có trong MV Đôi mi em đang u sầu.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét