Mẫu nhí Bảo Hà diện các thiết kế của Ngô Mạnh Đông Đông trong bộ ảnh mới nhất của mình

PLTT - Mẫu nhí Bảo Hà kết hợp cùng NTK Ngô Mạnh Đông Đông cho ra mắt bộ hình thời trang mới đầy ấn tượng. Trong bộ hình lần này, mẫu nhí 13 tuổi hóa thân thành các loài chim. Mỗi loài chim biểu tượng cho một giai đoạn của người con gái.

Điều đặc biệt trong bộ hình lần này, là NTK Ngô Mạnh Đông Đông đã kỳ công thiết kế bốn mẫu đầm haute couture đầy công phu và cũng vô cùng táo bạo cho Bảo Hà. Một trong những chiếc đầm trong bộ sưu tập lần này được dát tới 1.5 lượng vàng.


Trong tạo hình chim bồ câu trắng, Bảo Hà diện chiếc đầm oganza trắng thước tha phối cùng tấm áo choàng đính lông vũ ở phần tay. Cô bé thể hiện hình ảnh của một thiếu nữ chuẩn bị bước vào độ tuổi trăng tròn đẹp nhất. Độ tuổi vừa có sự ngây thơ, trong sáng nhưng cũng bắt đầu có những chuyển biến tâm lý của một thiếu nữ.

Để hoàn thiện bộ trang phục này, NTK Ngô Mạnh Đông Đông cho biết, anh đã mất gần một tháng rưỡi để xử lý từng sợi lông tơ của chim bồ câu thành những sợi mảnh. Sau đó đính thủ công hoàn toàn bằng tay để hoàn thành phần tay áo cho thiết kế đặc biệt này.

Ngoài chiếc áo choàng lông vũ, NTK 9X còn chuẩn bị thêm cho mẫu nhí một đôi cánh để thể hiện cho sự tự do trong hình tượng chim bồ câu.

Trong hình tượng chim Hoàng Anh, Bảo Hà thể hiện hình ảnh một thiếu nữ trưởng thành, trẻ trung. Chim Hoàng Anh cũng tượng trưng cho sự xinh đẹp, cuốn hút. Bởi loài chim này tuy vóc dáng nhỏ bé nhưng màu lông nổi bật và tiếng hót rất hay.

Trang phục chim Hoàng Anh được may từ vải tơ tuyến nhuộm ombre. Phần áo lưới phía trên được NTK Ngô Mạnh Đông Đông đính kết từ hàng ngàn hạt đá quý.

Trong tạo hình chim Phượng Hoàng, Bảo Hà lại thể hiện hình ảnh của một cô gái quyền lực, mạnh mẽ. Phượng Hoàng là linh vật trong cả nền văn hóa Đông Phương và Tây Phương. Nó được xem là con vật bất tử, có vòng đời không bao giờ kết thúc. Chúng sẽ tự tái sinh khi cảm thấy già nua. Qua mỗi lần tái sinh, Phượng Hoàng sẽ đẹp hơn, mạnh mẽ và rực rỡ hơn.

Đây là bộ trang phục mà Ngô Mạnh Đông Đông cực kỳ tâm huyết. Anh cho biết bộ trang phục này được may và đính kết từ 20.560 sợi lông chim. Đặc biệt nhất là từng chiếc cánh trên phần ngực được dát vàng 24k. Tổng số vàng được dát là 1,2 lượng.

Chim Ác Là tượng trưng cho cô gái đã chín chắn, có lập trường, suy nghĩ sâu sắc, tự lập và tự do. Trang phục được thực hiện từ lưới cắt tay thành sợi lông đen kết hợp kỹ thuật thêu đính cườm chìm tạo độ mờ ẩn bên dưới. Chi tiết này khiến trang phục ánh lên tam sắc như của lông chim khi có ánh sáng chiếu vào.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét