Hoa hậu nhí Việt Nam Phùng Hiểu Anh đi thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc tại Ấn Độ

PLTT - Gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế (Little Miss United Nations) sẽ được tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 5 này chính là Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam Phùng Hiểu Anh.


Trước đó, vào tháng 1/2022, Tạp chí Môi trường và đô thị Việt Nam cùng Công ty Q-Talent đã chính thức công bố cuộc thi – Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam.






Sau vòng bình chọn và hàng trăm hồ sơ gửi về Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Ban tổ chức và Ban Giám khảo đã lựa chọn ra gương mặt xuất sắc nhất vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng ký, giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam, trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế (Little Miss United Nations) tại Ấn Độ vào tháng 5 này, đó là bé Phùng Hiểu Anh- 9 tuổi, học sinh lớp 3/5, đến từ trường tiểu học Lương Định Của- TP.Hồ Chí Minh.





Tuy còn “rất nhí” nhưng Phùng Hiểu Anh đã “lận lưng” được khá nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Lên 6 tuổi, cô bé đã đăng quang Đại sứ Áo dài. Năm 2012, Hiểu Anh đã được Hội Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh bình chọn là Thiên thần xanh. Nhiều năm liền, Hiểu Anh là học sinh giỏi xuất sắc. Ngoài việc học hành giỏi giang, cô bé còn có niềm đam mê về Âm nhạc, Thời trang và người mẫu. Vừa bước sang tuổi lên 9 nhưng mẫu nhí Phùng Hiểu Anh đã được đánh giá là gương mặt tài năng của sàn catwalk Việt. Hiểu Anh luôn là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang.





Bước ra từ những sàn diễn thời trang lớn, mẫu nhí Phùng Hiểu Anh làm tan chảy người xem với những hình ảnh trong nhiều bộ sưu tập phong phú bằng những bước đi tự tin, đẹp mắt và sự chuyên nghiệp của mình. Mới đây Phùng Hiểu Anh lại gây ấn tượng mạnh tại show diễn thời trang với vai trò vedette trong BST dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn.






Thể hiện bản lĩnh chuyên nghiệp và thần thái khi sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn, gương mặt xinh xắn nhưng cũng không kém phần kiêu sa, lộng lẫy khi khoác lên những trang phục xinh đẹp như “tiểu công chúa” trong vai trò mở màn, Phùng Hiểu Anh luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những nhãn hàng thời trang nhí khi tìm kiếm gương mặt đại diện.



Năm nay, sinh nhật tuổi lên 9 còn thật đáng nhớ và thật đặc biệt với Phùng Hiểu Anh khi vào những ngày đầu của tháng 5 này, em sẽ đại diện cho các mẫu nhí Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế tại Ấn Độ.




Tại buổi công bố Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam, Phùng Hiểu Anh cho biết, suốt gần một tháng qua em đã tích cực trau dồi tiếng Anh, tập hát, tập vũ đạo và biểu diễn catwalk với cô Á hậu Hoàng Thùy và các thầy cô của mình. Đến với cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế, Hiểu Anh sẽ mang bài hát “Trái đất này là của chúng mình” để biểu diễn trong phần thi tài năng, và đây cũng là món quà mà em mang từ đất nước Việt Nam xinh đẹp, thanh bình dành tặng cho các bạn bè quốc tế.




Hiểu Anh chia sẻ: “Con rất vui khi con được rất nhiều người yêu thương và trao cho con danh hiệu Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam. Được nhận danh hiệu này, con thấy mình càng phải thêm cố gắng, con sẽ học thật giỏi và con sẽ thi thật tốt, sẽ thật tỏa sáng trong cuộc thi sắp tới ở Ấn Độ, để các cô chú và những người đã yêu thương con sẽ luôn tự hào về con”.



Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế (Little Miss United Nations) là cuộc thi tài năng và sắc đẹp dành cho các bé từ 7 tới 12 tuổi trên toàn thế giới. Trải qua 4 năm tổ chức, cuộc thi đã thành sân chơi uy tín cho các mẫu nhí trên toàn cầu. Năm nay, Little Miss United Nations hội tụ 50 thí sinh đến từ 50 quốc gia trên thế giới cùng quy tụ tại Ấn Độ từ ngày 1- 8/5/2022. Đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện nhí tham gia.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét