Hồ Quang Hiếu thân mật với chân dài quê Bình Thuận

PLTT - Hồ Quang Hiếu vừa tung bộ ảnh mới thực hiện cùng người đẹp Lisa Bùi (Bùi Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1999). Đây là lần thứ 2 cả hai hợp tác chụp ảnh. Giọng ca “Con bướm xuân” cho biết, anh khá ấn tượng với gương mặt và thần thái của Lisa Bùi. Quá trình làm việc, anh cũng cảm nhận được sự ăn ý, thái độ chuyên nghiệp của chân dài quê Bình Thuận.


Sau khi lọt Top 22 "Hoa hậu Việt Nam 2020" và đoạt giải “Người đẹp thời trang”, Lisa Bùi gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, biểu diễn ở nhiều chương trình lớn.

Ở lần đầu, Hồ Quang Hiếu và Lisa Bùi chọn địa điểm thực hiện bộ ảnh tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM thì lần này cả hai cùng ê-kíp chọn biển Vũng Tàu. “Tôi và ê-kíp muốn bộ ảnh mang nhiều màu sắc, năng động, tràn đầy không khí mùa hè. Địa điểm chụp là tại một resort. Do từng làm việc ở bộ ảnh đầu tiên nên lần này tôi và Lisa Bùi diễn khá đạt và nhanh. Tôi ấn tượng với làn da ngâm của Lisa Bùi, gương mặt thì khá giống Thư Kỳ. Lisa Bùi cũng khá dễ thương và nhiệt tình”, Hồ Quang Hiếu cho hay.




Trong nhiều khoảnh khắc, Hồ Quang Hiếu và mỹ nhân sinh năm 1999 nắm tay tình tứ, diện đồ dôi, ôm ấp thân mật... khiến người xem trầm trồ và đưa ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ giữa cả hai. Thậm chí nữ người mẫu còn diện váy gợi cảm, nằm trong lòng của nam ca sĩ sinh năm 1986.



“Thường thì nam với nữ diện đồ đôi chụp ảnh sẽ thu hút hơn. Cũng có nhiều tin đồn sau bộ ảnh ra mắt nhưng tôi thấy khá bình thường vì vẻ đẹp của nghệ thuật nên người nghệ sĩ phải thể hiện hết mình. Tôi nghĩ việc mình chăm chụp ảnh với nhiều cô gái cũng tốt, để có nhiều cảm xúc và may mắn hơn trong tình cảm. Biết đâu qua công việc sẽ nảy sinh tình cảm, lúc đó sẽ bén duyên và tiến đến tình yêu”, anh trải lòng.



Cũng trong bộ ảnh, ngoài sự tươi trẻ, năng động, Hồ Quang Hiếu cũng thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm... Đây cũng là phong cách mà nam ca sĩ đang hướng tới để phù hợp với độ tuổi và cá tính trong âm nhạc trong thời gian tới.

Sau gian đoạn nghỉ dịch Covid-19, Hồ Quang Hiếu trở lại mạnh mẽ với các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng. Anh vừa phát hành loạt MV mới như Bên em mãi mãi là bình yên, Xin lỗi anh không thể quên, Xin mẹ về bên con... Bên cạnh những bản ballad về tình yêu thuần túy, sắp tới Hồ Quang Hiếu sẽ thực hiện nhiều dự án âm nhạc sôi động, mang tính chất cộng đồng tương tự như bản hit “Com bướm xuân” được hàng triệu khán giả yêu mến.

Stylist: Kỳ Trân - Hào Trương

Makeup Artist: Kiều Minh Đức

Photographer (Behind The Scene): Bu Trần

Cameraman (Behind The Scene): Vĩ Lưu

Costume: Kantan - Les Petites Mains - EmWear - The Suit House - REO Concept - MeeEm Concept

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét