Hai nàng hậu hợp nhau cả trên show truyền hình lẫn làm ăn

PLTT - Hai nàng hậu thân thiết Hương Giang và Tô Diệp Hà tiếp tục song hành cùng nhau khi đồng sáng lập thương hiệu Viện Thẩm mỹ Quốc tế AGENA H. Cả hai mong muốn đưa thương hiệu trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín cho tất cả phái đẹp Việt trên mọi miền tổ quốc.


Sau một thời gian đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và trải qua quá trình vận hành nghiêm ngặt của hội đồng chuyên môn là các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành, trong và ngoài nước, Viện Thẩm mỹ Quốc tế AGENA H chính thức khai trương từ ngày 10/4/2022, một sự kiện đánh dấu mốc đặc biệt trong quá trình hình thành và phát triển của hệ thống.

Không chỉ là đôi bạn thân thiết ngoài cuộc sống, hợp nhau trên show truyền hình, Hương Giang và Tô Diệp Hà còn rất hợp nhau khi có cùng quan điểm kinh doanh. Vì vậy, cả hai quyết định sáng lập Viện Thẩm mỹ Quốc tế AGENA H, trong đó Tô Diệp Hà kiêm Tổng Giám đốc điều hành của Thẩm mỹ viện. Đây là dấu ấn quan trọng minh chứng cho sự trưởng thành vượt bậc về khả năng chuyên môn, niềm tin tưởng của khách hàng, đối tác thẩm mỹ Agena H thời gian vừa qua.



Với tiêu chuẩn xây dựng một viện thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, viện thẩm mỹ Agena H đã được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiêu chuẩn EC, phòng ốc dịch vụ và tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, đầu tư hệ thống các trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đặc biệt để nâng cao hơn nữa về chất lượng chuyên môn và mang đến những công nghệ thẩm mỹ, xu hướng thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới về Việt Nam thông qua việc chính thức ký kết hợp tác với các Hiệp hội thẩm mỹ, Tập đoàn y khoa, các hãng thẩm mỹ từ các quốc gia tiên tiến về thẩm mỹ như: Hàn Quốc - Hoa Kỳ - Nhật Bản - Tây Ban Nha - Đức - Ý...




Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H sẽ chính thức ra mắt loạt các công nghệ thẩm mỹ là xu hướng thẩm mỹ của năm 2022-2023 như các công nghệ Thẩm mỹ vóc dáng, Công nghệ Deep thin max pro, Công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt thời thượng, công nghệ điều trị, trẻ hóa chăm sóc da, tế bào… Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Agena H chính thức vươn lên một tầm cao mới trong lĩnh vực thẩm mỹ và mang những giá trị tinh hoa thẩm mỹ đến với tất cả phụ nữ Việt Nam.

Không dừng lại với những thành công đã có, những giá trị đã và đang xây dựng. Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Agena H sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực, không ngừng cải tiến, xây dựng và chắc chắn sẽ là địa chỉ thẩm mỹ uy tín cho tất cả phái đẹp Việt trên mọi miền tổ quốc.

Để chào mừng chính thức thành lập Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Agena H trong tháng 04, Thương hiệu sẽ có các sự kiện khai trương và các ưu đãi làm đẹp vô cùng hấp dẫn cho tất cả các khách hàng. Cùng chờ đón sự kiện Chính thức khai trương Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Agena H vào 19h ngày 10/4/2022 tại 96 Vũ Phạm Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét