NSND Hồng Vân trở lại siêu "lầy", khoe tạo hình bá đạo trong phim mới

PLTT - "Bà U bá đạo" nhận được rất nhiều lời khen về những câu chuyện đầy tình người cũng như những tình huống rất đời thường với đúng tinh thần mà NSND Hồng Vân mong muốn truyền tải tới khán giả.

Với nền tảng chủ đạo về nhân văn trong "Bà U báo đạo 2" được đồng hành cùng những dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như Thái Sơn, Băng Tâm, Trung Nhựt, Ngọc Phước, Minh Mẫn, Hoàng Anh, Xuân Trúc, Phúc Lâm, An An... Đây đều là những nghệ sĩ trẻ của sân khấu kịch Hồng Vân để các bạn có thêm kinh nghiệm và trải nghiệm chính cuộc sống đầy những cạm bẫy, mưu mô nhưng cũng không thiếu tình người.



NSND Hồng Vân tâm sự: "Với loạt phim "Bà U bá đạo", tôi mong muốn giữ lại những giá trị cốt lõi trong mỗi con người là nhân, lễ, nghĩa, trí, tín. Chính vì vậy mà những câu chuyện của series này đều được xây dựng bằng tình huống đời thực. Thật đến nỗi những diễn viên tham gia cùng người xem đều thấy đây là tình huống mình đã vô tình nhìn thấy hay chứng kiến một lần trong đời. Kinh nghiệm xử lý mới là cái chất của loạt phim này vì chúng ta chỉ cần nhìn sai thì sẽ không giải quyết được. Chính tôi cũng phải góp ý và chỉnh sửa mỗi tập quay trước khi bấm máy. Để xây dựng thành một thương hiệu của Bà U để mọi người hiểu và yêu thương nhau, tôi sẵn sàng chấp nhận hết khi bị mang tiếng 'bá đạo' với loạt phim này".


Gây ấn tượng trong phim, diễn viên trẻ Thái Sơn cũng tâm sự khi tham gia các tình huống trong "Bà U bá đạo", bản thân anh cũng học nhiều bài học. "Đặc biệt là sự vô tâm với những câu chuyện xung quanh nhiều khi làm cho con người trở thành một yếu tố khiến cho sự thật hay điều sai trái không về đúng với bản chất của nó", anh nói.

Trong khi đó, diễn viên Hoàng Anh được học hỏi cách diễn xuất tại phim trường của người thầy đáng kính - chính là NSND Hồng Vân. Những câu chuyện anh tham gia đã giúp cho bản thân trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Tất cả các diễn viên trong series "Bá U bá đạo" cùng khán giả đều mong muốn câu chuyện của Bà U do NSND Hồng Vân thủ vai đầy bá đạo để cuộc sống thêm nhiều ý nghĩa và có nhiều tình huống hấp dẫn hơn.


"Bà U bá đạo" sẽ lên sóng vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần lúc 19h30 trên kênh Youtube của NSND Hồng Vân.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét