Mai Ngô khoe giọng rap cuốn hút trong teaser MV ‘Call me later’

PLTT - Mai Ngô tung teaser MV “Call me later” dài 20 giây, chính thức chuẩn bị trở lại làng nhạc sau hơn 2 năm, kể từ MV “Đoán xem”.

Theo Mai Ngô, “Call me later” là một ca khúc sôi động và có ca từ phần lớn là tiếng Anh, do chính Mai Ngô tham gia sáng tác cùng Devilman TYO, Megaman TYDE, Drasta. “Call me later” có các yếu tố của dòng nhạc Trap, Hiphop, Club Banger. Bài hát được người đẹp chuẩn bị trong quãng thời gian dài và đây cũng là sản phẩm cho thấy hướng đi nghiêm túc của Mai Ngô với lĩnh vực âm nhạc.


Và qua teaser MV “Call me later” lần này, Mai Ngô chứng minh cô không hề nói suông. So với “Đoán xem”, thì trailer “Call me later” cho thấy một Mai Ngô sở hữu chất giọng rap độc đáo, có màu sắc riêng và cuốn hút. Cũng trong teaser MV “Call me later”, Mai Ngô bật mí một phần động tác nhảy mà cô và ê kíp dành nhiều thời gian tập luyện.


Bên cạnh đó, ngay từ khoảnh khắc sải bước xuất hiện trong trailer “Call me later”, á quân the Face Vietnam 2016 ngay lập tức gây ấn tượng với vóc dáng nuột nà, phong thái tự tin. Mái tóc ngắn màu cam nổi bật được uốn xoăn ngắn cổ điển tôn lên gương mặt mang nét đẹp hiện đại của cô.


Sau “Call me later”, Mai Ngô tiếp tục tung thêm nhiều ca khúc cũng như MV nhiều thể loại cũng như phong cách khác nhau qua mỗi tháng. Bên cạnh đó, Mai Ngô cũng hứa hẹn sẽ công bố Đĩa mở rộng (Extended play), bao gồm những sản phẩm âm nhạc mà cô từng thực hiện.


MV “Call me later” sẽ được phát hành vào ngày 23/3/2022.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét