Đức Phúc đích thị là “đại sứ” Valentine mùa này: Giúp anh bộ đội Quân y thực hiện thành công màn cầu hôn bạn gái dược sĩ

PLTT - Đúng ngày lễ Tình nhân 14/2, nam ca sĩ Đức Phúc đã chia sẻ video ghi lại màn cầu hôn ngọt ngào của một anh bộ đội quân y và cô vợ dược sĩ khiến cư dân mạng xôn xao. Được biết, đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi dự án Valentine 2022 của Đức Phúc.

Cặp đôi chính trong video là anh Hoàng Văn Hải và người vợ tên Vy. Địa điểm cầu hôn cũng được tiết lộ là ở trường Trường trung cấp Đại Việt TP. HCM - nơi mà cặp đôi học tập, quen biết, yêu nhau và gắn bó với nhau biết bao kỷ niệm.

Tại đây, Đức Phúc cũng hát bản hit mới Ngày Đầu Tiên để hỗ trợ anh Hải cầu hôn, góp phần tạo nên không khí lãng mạn.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ ekip thực hiện, những phân cảnh ngọt ngào xen lẫn hồi hộp được thực hiện khiến dân tình phải vỡ òa cảm xúc khi chứng kiến giây phút của đôi bạn trẻ. Đức Phúc chia sẻ thêm, vì cầu hôn bất ngờ nên chỉ có anh Hải biết, ê-kíp đã phải tìm cách để "đánh lừa" chị Vy và gia đình nhân vật đến địa điểm.


Theo chia sẻ của nam chính, anh và vợ tương lai đã không thể gặp nhau trong những tháng vừa qua do tình hình dịch bệnh căng thẳng và công việc y tế đặc thù của cả hai.

"Cảm ơn em, cảm ơn em đã đi cùng anh trong suốt quãng đường vừa qua, đã đi cùng anh vượt biết bao thử thách, vui buồn có nhau. Anh chỉ muốn nói với em một điều, anh yêu em", anh Hải gửi những lời yêu thương tới người vợ yêu dấu.



Nghe những lời tỏ tình chứa đựng tình yêu, chị Vy cũng không giấu được sự xúc động. Đoạn clip được chia sẻ đúng dịp Valentine đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ dân mạng với vô vàn lời chúc phúc được gửi đến cặp đôi trẻ.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét