Công nghệ Thủy liệu pháp cao cấp mới đầu tiên tại Việt Nam được ra mắt tại sự kiện "Hội hoa xuân cùng GRAND MOYA"

PLTT - Chương trình được DMC Group tổ chức vào ngày ngày 16/2/2022 vừa qua tại Trung tâm tổ chức sự kiện Lạc Hồng – Hải Phòng với mục đích chia sẻ, cập nhật các kiến thức cũng như xu thế làm đẹp - chăm sóc sức khỏe mới nhất hiện nay. Qua đó, nhân dịp này DMC Group cũng công bố sản phẩm mới của công ty đó là máy Thủy liệu Grand Moya SG2000 với công nghệ cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.


Xã hội hiện đại ngày càng phát triển vũ bão theo công nghệ 4.0, làm thế nào để vừa khoẻ mạnh vừa có cuộc sống thành công, hạnh phúc đủ đầy ? Và làm thế nào để chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe khi mà quỹ thời gian trở nên eo hẹp mỗi ngày?. Đó là những chủ đề “Nóng” thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng khi tham gia chương trình Hội xuân cùng Grand Moya.


Thủy liệu là phương pháp massage bằng tác động bằng nước đã xuất hiện rất sớm từ thời cổ đại. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chứng minh phương pháp này mang lại những tác dụng rất tuyệt vời trong việc làm đẹp & chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy mà các nhà khoa học tại Học viện Thủy liệu Đức đã nghiên cứu chế tạo ra máy Grand Moya với mục đích chăm sóc sức khỏe cho mọi người và mọi gia đình.



Chia sẻ tại chương trình, bà Liên Nguyễn - Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần thương mại DMC hào hứng cho biết: “Trong những năm qua, mặc dù đời sống người Việt Nam ngày càng được nâng cao nhưng ngược lại chúng ta càng âu lo nhiều hơn về những vấn đề sức khỏe, bệnh tật. Chính vì vậy, DMC đã quyết định mang đến Thuỷ liệu Grand Moya - một giải pháp hoàn hảo và toàn diện giúp mọi người có thể chăm sóc sức khỏe của mình một cách chủ động”. Đây là một sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình, nhất là trong tình cảnh dịch bệnh đang hoành hành như hiện nay. Thì Grandmoya SG2000 là một phương pháp thủy liệu dưỡng sinh đặc biệt để chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Nhất là những người lười vận động hay không có thời gian tập thể dục hay đi làm đẹp ở bên ngoài. Đây là chủ đề đặc biệt được quan tâm trong vài năm trở lại đây, nhất là trong bối cảnh Việt Nam vừa trải qua đại dịch Covid19.



Thủy liệu Grand Moya SG2000 hoạt động dựa trên cơ chế đả thông kinh lạc bằng sức nước tự nhiên, kết hợp với nhiệt độ, áp suất, tinh dầu và muối khoáng,... Đây là phương pháp thủy liệu tiên tiến nhất dựa trên 3 yếu tố: Năng lượng siêu âm, Tạo ra aion siêu oxit, tia hồng ngoại,… tạo thành mô hình tắm thủy lực. Khi sử dụng máy tạo ra bong bóng nước giúp massage liên tục vào da thịt toàn thân, giúp cho các vị trí cơ ở tay chân và vai trở nên săn chắc. Đồng thời các huyệt vị khắp người cũng được kích thích tuần hoàn trở nên thông suốt hơn.



Bên cạnh đó, máy còn có chức năng tạo ra ozone, Ion âm, sóng tia hồng ngoại và sóng siêu âm 80 nghìn - 100 nghìn Hz giúp thanh lọc không khí cũng như mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Người sử dụng máy được làm sạch sâu và massage toàn thân, tăng cường lưu thông máu và trao đổi chất. Theo các tính toán thực tế, với 5 phút tắm theo phương pháp Thuỷ liệu Grand Moya, người dùng đã nhận được hiệu quả sức khoẻ tương đương với 1 giờ massage chuyên nghiệp. Và chỉ với 15 phút tắm đã có thể tiêu hao từ 300-400 calo tương đương với hiệu quả chạy bộ 3-5 km.

Thủy liệu Grand Moya SG2000 được đánh giá là phương pháp hỗ trợ trị liệu dưỡng sinh mới nhất ở Việt Nam hiện nay. Phương pháp này đặc biệt an toàn, hiệu quả lại cao, phù hợp với tất cả các đối tượng sử dụng về điều kiện thể chất & sức khỏe. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng liệu này đã có sức khỏe tốt hơn, tươi trẻ hơn, thay đổi cả về bên trong lẫn bên ngoài một cách rõ nét.




Showroom GrandMoya tại TP. Hải Phòng.

Thiên Long

Đăng nhận xét

0 Nhận xét