Bồ Cũ - Khi hồn ma người yêu cũ quay về gieo rắc nỗi kinh hoàng trước ngày cưới

PLTT - Đối với nhiều bạn trẻ ngày nay, người yêu cũ là một “thế lực” gì đó còn đáng sợ hơn cả ma quỷ. Nhưng sẽ ra sao nếu bồ cũ cũng chính là linh hồn thù hận gieo rắc nỗi kinh hoàng cho bạn? Những tội lỗi, những giận hờn khi yêu nhau nay trở thành cơn ác mộng không hồi kết. Đây cũng chính là những gì mà bộ phim kinh dị The Ex (Tựa Việt: Bồ Cũ) mang đến cho khán giả trong những ngày cuối tháng 2 này.


Nhân vật chính của The Ex là Sasha (Konstantin Beloshapka). 7 năm trước, anh chàng chỉ mới 16 tuổi và không hề suy nghĩ gì khi đăng ảnh “giường chiếu” của mình cùng bạn gái cũ lên mạng xã hội. Đến thời điểm hiện tại, Sasha đang chuẩn bị kết hôn với Katya (Vera Kincheva). Song, bức ảnh cũ bỗng nhiên xuất hiện trở lại một cách bí ẩn. Từ đây, Katya bắt đầu chứng kiến hàng loạt ảo ảnh rùng rợn. Họ phát hiện ra sự thật rằng người yêu cũ của Sasha đã tự sát và trở thành hồn ma ám lấy anh chàng để trả thù chuyện xưa.


Trailer phim cho thấy nỗi kinh hoàng ập đến với Katya khi cô chứng kiến những bức ảnh chân dung của mình trên tường nhà bốc cháy còn của Sasha vẫn còn nguyên vẹn. Cô gái trẻ cũng gặp ảo ảnh về người con gái có cơ thể máu me, biến dạng ở bất kỳ nơi nào mình đến. Cả hai thậm chí còn tìm đến Cha xứ nhờ giúp đỡ nhưng mọi thứ đã quá trễ khi từng người bạn của họ lần lượt bỏ mạng. Dường như người yêu cũ của Sasha muốn nhắm đến bạn bè để anh chàng phải chịu nỗi đau khổ, dằn vặt hay còn uẩn khúc nào khác?


Bồ cũ do đạo diễn Evgeniy Puzyrevskiy thực hiện. Anh là người đứng sau phim ngắn kinh dị Pod vodoy (2018) và tựa phim tương tác giật gân She Sees Red - Interactive Movie (2019). Nam diễn viên chính Konstantin Beloshapka là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam khi từng xuất hiện trong bộ phim Cấm Thuật (2021). Đơn vị sản xuất 10/09 cũng là nơi cho ra lò Cô Dâu Ma (2017), hai phần phim Lời Nguyền Con Đầm Bích ăn khách cùng loạt tác phẩm kinh dị ấn tượng như Quiet Comes the Dawn (2019), series Ne boysya…

Từng thành viên trong nhóm bạn của họ lần lượt bỏ mạng.

Với cốt truyện hấp dẫn, ẩn chứa nhiều bí ẩn chưa được giải đáp xoay quanh người yêu cũ, yếu tố kinh dị rùng rợn của nước Nga cùng ê-kíp giàu kinh nghiệm, Bồ Cũ sẽ hứa hẹn sẽ mang đến những mạng hù dọa ấn tượng và khiến người xem phải khóc thét trước nỗi ám ảnh mang tên tình yêu trong những ngày cuối tháng 2 này.

The Ex (Tựa Việt: Bồ Cũ) dự kiến ra rạp toàn quốc ngày 25.02.2022.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét