Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 vui vẻ… gói bánh Tét

PLTT - Trước thềm chung kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021, các thí sinh vừa trải qua một ngày dài với nhiều hoạt động tranh tài sôi nổi như chụp ảnh bikini khoe cơ bắp giữa núi rừng, chèo thuyền trên sông, cùng biểu diễn Tabata, thi gói bánh tét…


Những bài tập Tabata là vũ điệu tập thể tăng cường tinh thần team-building và cũng là phương pháp rèn luyện sức khỏe dẻo dai thật tốt cho một ngày chiến đấu hăng say. Để tăng phần hiệu quả, các bạn trẻ nam nữ chia theo nhóm thiết lập đội hình khác biệt cho những bài tập riêng mà nhóm đã chọn theo nền nhạc phù hợp.


Giữa phong cảnh thiên nhiên trong lành, các thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 đã có buổi chụp hình bikini nhiều thú vị.


Sau đó, các bạn trẻ tiếp tục có những phút giây trải nghiệm thú vị chèo thuyền hoa trên sông nước ngắm cảnh và hít thở không khí trong lành để tinh thần sảng khoái hơn.


Khi mặt trời chuẩn bị lấp ló xuống đầu lũy tre là lúc các thí sinh không giấu nổi hào hứng lao ngay vào phần thi gói bánh tét dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ của các nghệ nhân lâu năm Happy Land.

Phần thi Tài năng, các thí sinh đã hết mình tranh tài với các nội dung nhảy Hip Hop, múa ba lê, múa hiện đại, biểu diễn võ thuật, ca hát.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét