Phim Tết Nhà Không Bán hé lộ hình ảnh “tình bể bình" của Nam Em và Bạch Công Khanh

PLTT - Vào vai vợ chồng sắp cưới trong phim điện ảnh "Nhà Không Bán", Nam Em và Bạch Công Khanh trở nên thân thiết và có nhiều kỉ niệm đáng nhớ trên phim trường.

Trong phim Nhà Không Bán, nhân vật của Nam Em và Bạch Công Khanh sống ở giai đoạn năm 1950. Do đó, đoàn phim đã chọn trang phục kiểu cổ điển lịch lãm, quần áo có màu sắc tương đồng để nhấn mạnh tình cảm của hai nhân vật. Tạo hình của hai diễn viên hứa hẹn mang đến nhiều phút giây ngọt ngào cho người xem.



Chuyện tình của cặp trai tài gái sắc Huy - Trinh là những khoảnh khắc thơ mộng nhất trong phim kinh dị duy nhất của mùa Tết 2022. Tuy đây là lần đầu hợp tác nhưng Nam Em và Bạch Công Khanh phải đóng các phân cảnh nhiều cảm xúc. Trên phim trường, nữ diễn viên thoải mái trò chuyện, trêu bạn diễn để rút ngắn khoảng cách ngượng ngùng khi làm việc với nhau.


Nam Em tâm sự cô đang trong giai đoạn “kỳ thị tình cảm", không muốn đón nhận một ai nên cảm thấy khó khăn khi vào vai một cô gái si tình. Sau những khó khăn ban đầu, cặp đôi chênh nhau 6 tuổi đã trở nên thân thiết hơn.

Bạch Công Khanh cho biết: “Nam Em là một trải nghiệm hoàn toàn mới với tôi. Cô gái này dùng hết cảm xúc chân thật nhất để diễn tả nhân vật. Tôi không cho rằng Nam Em là diễn viên đơn thuần mà đó làm một người “giàu trạng thái" và vận dụng những điều này trong diễn xuất”.


Nam diễn viên tiết lộ bạn diễn của mình khác xa so với hình dung ban đầu. Nam Em là cô gái dễ thương, hoà đồng, hài hước với tất cả mọi người trong đoàn phim. Nam Em luôn nỗ lực hoàn thành các cảnh quay khó đòi hỏi thể lực tốt như bị kéo lê trên sàn, nhảy giếng, giằng co…

Nam Em thú nhận rằng khi nhận vai, cô không biết Bạch Công Khanh là ai nên phải lên mạng tìm hiểu về bạn diễn. Khi chạm mặt ở phim trường, cô từng nghĩ chắc không thể đóng cảnh tình cảm nhưng sau đó cả hai hợp tác ăn ý. Cô nửa đùa nửa thật: “Cảnh quay với Bạch Công Khanh khó nhất phim Nhà Không Bán bởi vì phải dùng cảm xúc yêu đương. Trong phim tôi phải đón nhận tình cảm từ người có một đôi ánh mắt long lanh nên gặp khó khăn khi xả vai”.


Nam Em tiết lộ vì quá ám ảnh với mối tình đẹp nhưng ngang trái của Huy và Trinh mà không thể thoát vai suốt thời gian quay phim. Giải pháp của người đẹp là… đặt tâm sự vào âm nhạc, và từ đó ca khúc Thẫn Thờ ra đời. Sau đó, cô còn rủ luôn Bạch Công Khanh song ca cùng với mình. Phim điện ảnh Nhà Không Bán trở thành khởi đầu cho mối duyên trong nghệ thuật của Nam Em và Bạch Công Khanh.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét