Như Loan khoe body nóng bỏng bên Dương Triệu Vũ

PLTT - Cùng góp mặt tại một show diễn tại Mỹ, ca sĩ Như Loan gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần bên cạnh Dương Triệu Vũ thời trang và lịch lãm.


Dương Triệu Vũ và Như Loan có dịp hội ngộ tại một show ca nhạc xứ cờ hoa. Gặp lại sau thời gian dài, cả hai vô cùng thân thiết trong hậu trường trò chuyện cùng nhau và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng.


Như Loan gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc quyến rũ, xinh đẹp và nhận được nhiều lời ngợi khen từ mọi người. Cô được biết đến là một ca sĩ hải ngoại nổi tiếng và thu hút với vẻ ngoài gợi cảm , sexy bậc nhất hải ngoại .

Nhờ giọng hát ngọt ngào, Như Loan trở thành một trong những giọng hát ăn khách tại hải ngoại. Trong sự nghiệp ca hát của mình, cô mang đến những album chất lượng như: Ta Đã Từng Yêu, Best of Như Loan, Trái Tim Đã Được Yêu, Tình Lặng Câm, Mong Anh Sẽ Đến, Sunday Buồn,…


Xuất hiện bên Như Loan, Dương Triệu Vũ cũng thu hút với vẻ bảnh bao vốn có cùng chất thời trang ấn tượng. Anh thường xuyên “đốn tim” người hâm mộ bằng hình ảnh điển trai của mình. Lần này anh sử dụng cặp kính râm phá cách làm điểm nhấn cùng áo Dolce Gabbana da báo mẫu runway mới nhất .

Ngoài đời, Như Loan là người chị thân thiết của Dương Triệu Vũ suốt hơn 20 năm qua, từ khi Dương Triệu Vũ vừa bắt đầu hát tại Thuý Nga. Tại Mỹ, Dương Triệu Vũ được đón nhận nồng nhiệt, bất cứ show nào có Dương Triệu Vũ cũng “cháy vé”. Dương Triệu Vũ ngày càng thể hiện đẳng cấp và sức hút mạnh mẽ của mình trên sân khấu, nhất là tại thị trường hải ngoại.



Cùng với đó, Dương Triệu Vũ luôn chăm chút trong những sản phẩm âm nhạc và đầu tư đúng mức với các show diễn hoành tráng, tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Thời gian qua, Dương Triệu Vũ có chuyến lưu diễn tại Mỹ, hội ngộ cùng khán giả sau thời gian dài vắng bóng vì dịch bệnh.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét