Hình ảnh hậu trường vô cùng thân thiết của Huy Anh và Minh Hằng

PLTT - Sau màn chào sân đầy ấn tượng vào ngày 27/12/2021, Mẹ ác ma, Cha thiên sứ tiếp tục hành trình chinh phục khán giả với 2 tập phim mới nhất. Vẫn đang ở giai đoạn mở đầu nhưng bộ phim đã liên tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác điển hình như sự kiện Tấn Lộc (Huy Anh) lên kế hoạch dằn mặt tình cũ của vợ và sự xuất hiện của chân dài Minh Tú. Bên cạnh đó, ekip đoàn phim cũng tung ra loạt ảnh hậu trường vô cùng thân thiết của "vợ chồng trẻ" Huy Anh - Minh Hằng.

Có thể nói, tập 3 của Mẹ ác ma, Cha thiên sứ là một tập phim khiến khán giả hồi hộp đến từng phút với loạt biến căng giữa Tấn Lộc và tình cũ của Tất Thắng (Minh Hằng). Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Tất Thắng tìm đến người yêu cũ Huy Còi để nhờ tư vấn về việc chuyển trường cho con gái. Cô lấy lý do đi tập thể dục để ra khỏi nhà từ sáng sớm và hẹn gặp Huy Còi. Phát hiện vợ mình có biểu hiện khác thường, Tấn Lộc đã đi theo định vị và thấy được cô đang trò chuyện cùng tình cũ. Anh bắt đầu ghen tuông nhưng không dám thể hiện điều đó trước mặt vợ mà lặng lẽ chặn đầu Huy Còi và đưa ra lời cảnh cáo. Nhưng thế cờ lại lật ngược, Tấn Lộc bị Huy Còi răn đe, thậm chí còn nhận phải vài cú ra đòn từ tình cũ của vợ.


Sau tập 3 đầy căng thẳng bởi trận xung đột của 2 người đàn ông thì tập 4 Mẹ ác ma, Cha thiên sứ lại lại xoay quanh phái nữ. Trong tập phim mới nhất này, nàng mẫu Minh Tú đã chính thức lộ diện qua vai diễn Tường Anh, cô giáo phụ trách việc tuyển sinh trường quốc tế mà Tất Thắng muốn cho con gái vào học. Với mong muốn cho Trâm Anh vào trường học chất lượng, Tất Thắng đã không ngần ngại chặn đầu xe và gây gổ với tài xế của Tường Anh. Điều này vô tình khiến cho cô giáo quyền lực có ấn tượng xấu về người mẹ trẻ.

Tuy nhiên vì Trâm Anh quá đáng yêu và lễ phép nên Tường Anh đã cho cô bé vào danh sách chờ phỏng vấn nhập học của trường quốc tế. Chuyện con cái chưa đủ rối ren, Tất Thắng lại bị đồng nghiệp hãm hại khiến cô gặp rắc rối trong công việc. Cuối tập phim sóng gió lại ập đến với Tất Thắng khi con gái cô bị mất tích tại siêu thị.


Những cảnh quay trên màn ảnh khiến khán giả không khỏi hồi hộp cũng như thăng trầm trong cảm xúc nhưng phía hậu trường, hai diễn viên chính lại vô cùng vui vẻ và nhắng nhít. Giống như Huy Anh từng chia sẻ, anh cảm thấy vô cùng thoải mái khi làm việc cùng Minh Hằng.


Huy Anh luôn rạng rỡ khi làm việc cùng đàn chị Minh Hằng.


Hiện tại, Mẹ ác ma, Cha thiên sứ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mỗi tập phim là mỗi bất ngờ khác nhau khiến cho người xem cảm thấy vô cùng hào hứng và thích thú khi theo dõi.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét