Nhạc hội TP.HCM chào đón năm mới 2022 sẽ diễn ra với chủ đề "Kết nối để ngời sáng"

PLTT - Năm 2021 là năm mà Việt Nam nói riêng và cả Thế giới nói chung chịu ảnh hưởng và tác động tiêu cực và nặng nề của dịch bệnh Covid-19. Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân TP. Hồ Chí Minh cùng cả nước đã và đang kiên cường chiến đấu khống chế dịch bệnh và từng bước ổn định bình thường mới để phục hồi và phát triển. Trong suốt quá trình đó, Thành phố Hồ Chí Minh luôn nhận được sự hỗ trợ, tiếp sức và đồng hành của chiến sĩ, đồng bào không chỉ tại Thành phố mà còn trên cả nước, để đẩy lùi dịch bệnh, vượt qua khó khăn thử thách. 


Với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp, tươi sáng trong năm mới, động viên và khích lệ tinh thần của người dân TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời lan tỏa thông điệp Thành phố Hồ Chí Minh đang sẵn sàng chào đón và tiến vào một giai đoạn phát triển mới trong năm 2022. Được sự đồng ý của Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh và sự ủng hộ, đồng hành của Sở Văn hóa và Thể thao, các Sở Ban Ngành, đoàn thể Tp. Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân Quận 1, Công ty TNHH tư vấn truyền thông Phạm Ý tổ chức chương trình nhạc hội chào đón năm mới 2022 chủ đề “Kết nối để ngời sáng” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày 31/12/2021.

Chương trình vinh dự được ông Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (nguyên Giám đốc Nhạc viện Tp. Hồ Chí Minh, người luôn có tình cảm sâu nặng và yêu mến Thành phố mang tên Bác) làm tổng đạo diễn. Với ý nghĩa dùng nghệ thuật để dẫn dắt và tái hiện lại giai đoạn kiên cường và rất đáng tự hào của Thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu gồm 03 phần:

Phần 1: Thành phố anh hùng

Phần 2: Thành phố bình thường mới

Phần 3: Thành phố ngời sáng

Chương trình sẽ là nơi khán giả được chìm trong những giai điệu âm nhạc điện tử mạnh mẽ, dẫn dắt cảm xúc của khán giả từ những khoảng lắng trong cảm xúc bồi hồi đến những khoảnh khắc đầy tự hào, truyền cảm hứng và kết lại trong không gian âm nhạc sôi động, đầy động lực mạnh mẽ, sẵn sàng bước vào một năm mới 2022 tràn đầy nhiệt huyết, sự hứng khởi để phát triển và hội nhập.

Điểm nhấn của đêm nhạc hội chính là sân khấu chào đón năm mới 2022 được thiết kế gồm 03 khối, trong đó sân khấu trung tâm được thiết kế nổi bật với hình thức sân khấu 360 độ, để khán giả có thể quan sát các tiết mục trình diễn từ mọi hướng. Trên đỉnh sân khấu là hình ảnh viên kim cương rực rỡ, mang ý nghĩa thể hiện sự mong muốn, khát vọng xây dựng Tp. Hồ Chí Minh – Hòn ngọc viễn đông phát triển và luôn tươi sáng, xứng danh Thành phố Anh Hùng, Thành phố vinh dự và tự hào được mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hai bên cánh là 2 khối màn hình led lớn, được thiết kế cách điệu như biểu tượng về hình ảnh đôi bàn tay đang nâng niu ôm trọn toàn bộ sân khấu trung tâm. Tổng thể sân khấu như ẩn dụ về hình ảnh đôi bàn tay đang nâng ngọc, nâng niu ôm trọn trái tim của sự sống, niềm tin cho tương lai tươi sáng đang đón chào. Sự liên kết 03 khối sân khấu còn bao hàm ý nghĩa về sự đoàn kết, đồng lòng và tỉnh cảm của cả nước chia sẻ và hướng về Thành phố, Thành phố vì cả nước - cùng cả nước vượt qua khó khăn để vươn lên, thể hiện sức mạnh đại đoàn kết sẽ thắp sáng niềm tin, thắp sáng vinh quang để ngời sáng.


Thiết kế sân khấu ấn tượng với 3 khối 360 độ, với ý nghĩa tượng trưng cho các vùng miền dân tộc Việt Nam sẽ luôn đoàn kết, mạnh mẽ đứng vững và bất khuất trước bất kỳ khó khăn nào.

Chương trình quy tụ các gương mặt nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Ban nhạc Bức Tường, ca sỹ Anh Khoa, Khắc Việt, Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Tóc Tiên… cùng vũ đoàn Hoàng Thông và vũ đoàn Bước nhảy sẽ hứa hẹn một sự trở lại ấn tượng và đặc sắc của Saigon – Thành phố Hồ Chí Minh năng động, sáng tạo, trẻ trung. Cùng với những hoạt động thiết thực, đóng góp hết sức ý nghĩa của các doanh nghiệp đồng hành, nhà tài trợ, các doanh nhân, y bác sĩ, văn nghệ sĩ và nhân dân, kiều bào ở nước ngoài… sẽ phác họa rõ một Thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh – hiện đại – nghĩa tình.

Thời gian: 20h00 – 24h00 ngày 31/ 12 / 2021
 
Địa điểm: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ

Đơn vị Tổ chức:

Phạm Ý Media

Ms. Ân Phạm, General Director,

Phone: 0915894978/ Email: kiman@truyenthongphamy.com

Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Việt Nam

Địa chỉ: 234 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q3., Tp. HCM.

Điện Thoại : 02862654999 – 0938825677. Hottline: 0989. 191.191.

Hương Nguyên

Đăng nhận xét

0 Nhận xét