Hồ Ngọc Hà trở lại sau dịch cùng NEVA với thời trang chấm bi

PLTT - Sau thời gian dài vắng bóng bởi dịch bệnh, NEVA cùng Đại sứ Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở lại làng mode với hình ảnh mới tràn đầy năng lượng. Xuất hiện trong những thiết kế tinh tế, nữ ca sĩ như đang tận hưởng và trân quý những khoảnh khắc trong giai đoạn bình thường mới.

Nối tiếp chuỗi series “True Beauty: Vẻ đẹp đích thực”, NEVA cùng Hồ Ngọc Hà tiếp tục song hành cùng nhau trong chiến dịch giới thiệu BST mới Dance Of The Dots, đánh dấu sự trở lại rạng rỡ trong những ngày bình thường mới này. NEVA mang đến hình ảnh thời trang cao cấp, quyến rũ hòa cùng nguồn năng lượng tuyệt vời chính là sức hút đủ để phái đẹp chinh phục, sẵn sàng tỏa sáng trong ngày trở lại.


Đại sứ NEVA nổi bật trong hàng loạt thiết kế với những gam màu trẻ trung, nữ tính và sẵn sàng khởi hành những chuyến chu du mới trong làng mode. Cô luôn dành sự yêu thích đặc biệt với những thiết kế của NEVA và đánh giá cao với sự biến hóa không ngừng, khi thì nhẹ nhàng, bay bổng khi thì cá tính, quyến rũ, tất cả đều rất thời trang và đón đầu xu hướng. Và trong lần trở lại này, nữ ca sĩ tìm thấy được chính mình với nguồn năng lượng mới, tự do tận hưởng những khoảnh khắc quý giá sau thời gian dài ở nhà trong mùa dịch.


Trong BST Dance Of The Dots, NEVA mang đến nguồn cảm hứng từ họa tiết chấm bi – họa tiết mang giá trị và dấu ấn vượt thời gian. NEVA mang họa tiết chấm bi “tái sinh” dưới những màu sắc mới của năm 2022.

Được biết, họa tiết chấm bi được phối màu và sản xuất độc quyền bởi NEVA. Trước đó, làng thời trang thế giới đã từng chứng kiến kiểu họa tiết này làm nên những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ của Công nương Diana, nữ minh tinh Audrey Hepburn, Julia Roberts… Chính thương hiệu NEVA cũng đã từng khai thác vẻ đẹp vừa thời thượng vừa cổ điển, mang tính đại chúng cực kỳ lớn của loại họa tiết này, nhưng tới BST Dance Of The Dots, thì những chấm tròn đa sắc màu của NEVA lại mang những cái mới mẻ: chất liệu mới, kiểu dáng mới, khí chất mới.


Trên nền chất liệu mới, tựa như một vũ điệu vui tươi, đặc biệt có ý nghĩa với thời điểm sau giãn cách xã hội ảm đạm, NEVA mong muốn truyền đến nguồn năng lượng tích cực nhất gửi đến những cô nàng phong cách. Mà ở đó, Hồ Ngọc Hà chính là ngôi sao thời trang đón đầu và lan tỏa những cảm hứng tuyệt vời đó.


Trong bộ ảnh, Hồ Ngọc Hà khẳng định thần thái rạng rỡ của người phụ nữ hiện đại đầy bản lĩnh và lạc quan vượt qua đại dịch. Đó cũng chính là sức hút mà NEVA mong muốn gửi gắm đến những quý cô thành thị, thanh lịch với phong thái tự tin, vui vẻ và tích cực nhất thông qua thế giới thời trang của NEVA.


Sau màn tái xuất cùng Hồ Ngọc Hà, NEVA cũng tiếp tục khẳng định tiếng nói của mình trong làng mode Việt khi ra mắt showroom NEVA thứ 12 tại Phú Xuyên, Hà Nội. Với tầm nhìn khẳng định vị thế người dẫn đầu, dù vừa trải qua giai đoạn dịch bệnh nhưng NEVA vẫn tiếp tục phát triển showroom, hoàn thiện trải nghiệm thời trang cao cấp đầy cảm xúc, gắn kết khách hàng và thương hiệu. Có thể nói, NEVA đang là thương hiệu thể hiện nước đi đầy táo bạo, quyết liệt và tham vọng ngay cả trong thời kỳ đại dịch.


Trước đó, NEVA và Hồ Ngọc Hà cũng có những cái bắt tay đầy thú vị để mang đến những nguồn cảm hứng mới, tôn vinh phong cách và vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt qua loạt BST đình đám. Có thể kể đến như: Let yourself bloom, Her Melody, Brilliant Season, Youth Explosion, Fascinated Bloom,…

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét