Uplive kỷ niệm 5 năm thành lập với những thử thách thú vị kèm giải thưởng khủng cho người dùng

PLTT - Uplive là nền tảng livestream trực tuyến toàn cầu – nơi kết nối tất cả mọi người. Đây là nền tảng tương tác trực tiếp hàng đầu đã kết nối và trao quyền cho các nhà sáng tạo khắp nơi trên thế giới.

Asia Innovations Group (AIG) công bố kỷ niệm năm năm thành lập ứng dụng video xã hội trực tuyến tiên phong mang tên Uplive.


Công ty sẽ chúc mừng sự kiện này bằng các cuộc thi, đánh dấu những đổi mới của Uplive trong thời kỳ đại dịch cũng như ăn mừng những cống hiến liên tục trong việc giúp đỡ những nhà trình diễn và sáng tạo trên toàn cầu.

Uplive là 1 trong những công ty hàng đầu trong thị trường livestream trực tuyến. Ứng dụng này đã tăng 90% người dùng đăng ký từ 121 triệu vào cuối năm 2019 lên 230 triệu vào tháng 6 năm 2021. Nó cũng tăng 100% số người phát trực tiếp từ 9,5 triệu vào cuối năm 2019 lên 19 triệu vào tháng 6 năm 2021.

Đây là một ứng dụng hữu ích cho nền âm nhạc thế giới trong thời kỳ vừa qua. Trong thời gian diễn ra đại dịch, Uplive đã ra mắt nền tảng riêng cho các nhạc sĩ và người biểu diễn để đáp ứng nhu cầu độc đáo của họ trong ngành. Trong năm qua, các buổi biểu diễn âm nhạc được phát trực tiếp đã trở thành nội dung phổ biến nhất trên ứng dụng. Cuộc thi hát trực tuyến hàng năm của Uplive - Singing for the World, đã giúp hơn 4.000 ca sĩ trên toàn cầu đua tài bằng cách sản xuất nội dung mới. Bằng cách này họ đã tăng lượng người hâm mộ ngay cả khi các buổi hòa nhạc trực tiếp bị hủy. Ấn bản năm 2020 của Singing for the World,có sự góp mặt của Paula Abdul trong vai trò giám khảo và người cố vấn. Cô là ca sĩ, vũ công và biên đạo nổi tiếng của Mỹ được đông đảo người hâm mộ biết đến.

Andy Tian, Giám đốc điều hành của AIG cho biết: “Năm vừa qua, chúng tôi vừa đối mặt với những thách thức của đại dịch vừa cung cấp các tính năng sáng tạo mới trong thời gian bị cô lập trên toàn cầu. Tôi đặc biệt tự hào về cách cộng đồng Uplive đã trao quyền và hỗ trợ streamer trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế thế giới. Năm nay, chúng tôi kỷ niệm hơn năm năm thành lập Uplive và đánh dấu sự phát triển vượt bậc, ứng dụng này đã trở thành một cộng đồng vô cùng sôi động. "

Kể từ khi ra mắt, Uplive đã trao cơ hội biểu diễn cho người dùng trên khắp thế giới vừa giúp họ kiếm thêm thu nhập trong lúc thể hiện tài năng. Sau khi Uplive nhắm đến Brazil như một thị trường mới trong đại dịch, Danilo, một trong những người dẫn chương trình phổ biến nhất của Brazil, đã kiếm được hơn 15.000 đô la Mỹ mỗi tháng. Anh ấy rất vui mừng trước cơ hội mà Uplive mang lại. Ứng dụng này giúp anh “thể hiện bản thân mình với thế giới”, Uplive đã tổ chức một số cuộc thi quy mô địa phương có ảnh hưởng cho người dùng trong năm qua. Hai trong số đáng chú ý nhất là cuộc thi “Giai điệu từ thiện Ramadan” của Uplive Malaysia và cuộc thi “Uplive Cover” của Uplive Việt Nam. “Ramadan Melody Charity” là cuộc thi ca hát quyên góp cho UNICEF nhằm cung cấp nước sạch cho các cộng đồng nghèo khó và “Uplive Cover” cho phép các tài năng trẻ ở Việt Nam được thi thố tài năng trước công chúng.


Để chào mừng cột mốc 5 năm này, Uplive đang tổ chức lễ kỷ niệm trên ứng dụng với các giải thưởng lớn dành cho người dùng. Ngoài ra các cuộc thi trên mạng xã hội cũng được tổ chức giúp họ có thể giành được quà và những giải thưởng tiền mặt hấp dẫn. Trên Instagram, người dùng có thể tham gia bằng cách bình luận trên một bài đăng của Uplive. Sẽ có 55 người hâm mộ từ các khu vực khác nhau được bốc thăm ngẫu nhiên để giành giải thưởng của ứng dụng.

Giới thiệu về Asia Innovations Group (AIG)

Asia Innovations Group (AIG) là một công ty xã hội trực tuyến hàng đầu với 410 triệu người dùng đã đăng ký tại hơn 150 khu vực trên toàn thế giới. Nó đã xây dựng một danh mục đầu tư toàn diện và đa dạng khi đạt được sứ mệnh làm phong phú cuộc sống của con người trên toàn thế giới thông qua các sản phẩm xã hội sáng tạo và thú vị, thúc đẩy kết nối và giúp cuộc sống con người thêm ý nghĩa.

Ngoài Uplive - ứng dụng cho phép các mạng xã hội phát sóng video ra toàn thế giới và Lamour, ứng dụng hẹn hò hàng đầu ở các thị trường mới nổi toàn cầu, AIG còn sở hữu SupreFans, một ứng dụng xã hội trực tuyến lấy người hâm mộ làm trung tâm. Nó bao gồm các hoạt động tại 12 văn phòng trên toàn cầu tích hợp kiến thức xã hội tại địa phương để thúc đẩy sự phát triển và thâm nhập thị trường.


Tập trung vào các thị trường mới nổi lớn, AIG tận dụng thành tích đổi mới, công nghệ tiên tiến, cơ sở hạ tầng toàn cầu để mở rộng hiểu biết. Nó sử dụng chuyên môn địa phương để mang lại giá trị cho người dùng và cổ đông dựa trên các cơ hội tăng trưởng thú vị nhất trên thị trường mạng xã hội trực tuyến.

Tìm hiểu thêm tại: https://app.adjust.com/ms3pffa_4811sxu

PV

Đăng nhận xét

0 Nhận xét